3

6K 51 18
                                    

Chương 175: Yêu thích

Mai Truyền Kỳ tại thấy Cố Quân Thanh cùng Lôi Tử Hàng, liền nghĩ đến chính mình rất lâu chưa có trở về quá trước đây ở qua nhà trọ, cho nên, rời đi Cố gia sau, hắn liền đem xe mở ra nhà trọ tiểu khu.

Tại nhìn thấy quen biết vừa xa lạ tiểu khu hoa viên, tâm lý không nhịn được một trận cảm thán.

Mai Truyền Kỳ đem xe dừng xong, đi thang máy thẳng tới 6 tầng 6, thông qua trên cửa phân biệt khí cụ xác nhận thân phận, mở ra đại môn, bài biện trong phòng vẫn là như lần trước tới gặp Cố Quân Thanh thời điểm giống nhau như đúc.

Bất quá, bởi đã có hơn hai tháng không có ai ở nơi này, ghế tựa, bàn cùng tủ đều bày lên tro bụi, liền ngay cả hình người người máy cũng bởi vì mất đi năng lượng mà đình chỉ hoạt động.

Mai Truyền Kỳ đầu tiên là đến hài tử phòng làm việc, thư phòng xem một lần, xác nhận trong phòng đồ vật đã toàn bộ bị thu vào trong quầy, lúc này mới yên tâm từ trong phòng đi ra, đi lên lầu hai.

Bộ phòng này là hắn cùng Cố Quân Thanh tại lúc kết hôn mua lại, nhưng là, hắn ở nơi này thời gian cũng không nhiều, thông thường đều là đãi ở trong trường học, chỉ có nghỉ hè thời điểm mới có thể trở về bồi bồi hài tử.

Liền bởi vì hắn cùng Cố Quân Thanh không phải chân chính một đôi phu thê, cho nên, nơi này đối với hắn mà nói căn bản không như một cái gia, ngược lại tương đối như là hắn cùng Cố Quân Thanh thuê chung phòng ở, không chút nào gia mùi vị.

Liền ngay cả trương ra dáng ảnh cả gia đình cũng không có, ngược lại tại Phong Tĩnh Đằng biệt thự trong đại sảnh hoàn mang theo một tấm 80 thốn lớn ba người đại hợp chiếu, hoàn có thật nhiều hài tử bức ảnh, nơi đó mới có một loại gia cảm giác.

"Nghĩ như thế nào đến Phong Tĩnh Đằng biệt thự."

Mai Truyền Kỳ nói thầm một tiếng đi vào gian phòng của mình nhìn một chút, cảm thấy được không có gì đáng xem liền đi ra, đi đến Cố Quân Thanh trụ gian phòng.

Trong phòng bị chỉnh đốn đến sạch sẽ, không lưu lại bất cứ thứ gì, lại như không từng có người ở đây ở qua dường như.

Liền tại lúc này, thông tấn khí vang lên.

Mai Truyền Kỳ thấy là 'Lão bà' đánh tới, khóe miệng bất tri bất giác câu lên một đạo độ cong, tiếp nổi lên truyền tin, liền nghe Phong Tĩnh Đằng hỏi: "Truyền Kỳ, ngươi cùng nhi tử đi đâu vậy? Ta về đến nhà không có nhìn thấy ngươi nhóm, cho nên đánh truyền tin hỏi một chút."

"Nguy Nguy đi nhà bà ngoại, ta hiện tại tại ta trước đây trụ trong nhà trọ."

Trong máy truyền tin người trầm mặc một hồi, mới dùng thanh âm khàn khàn hỏi: "Ngươi hồi ngươi trước đây trụ nhà trọ ?"

"Là a, đang định quét tước phòng ở, ngươi..."

Mai Truyền Kỳ muốn cho Phong Tĩnh Đằng tự mình giải quyết cơm trưa sự tình, có thể lời còn chưa dứt, truyền tin liền bị cúp.

Nghĩ Phong Tĩnh Đằng khả năng có việc, cũng không có đánh lại đi truyền tin dò hỏi, trở lại lầu một, cấp người máy thay cái năng lượng hộp, nhượng nó đồng thời cùng mình quét tước vệ sinh.

Truyền Kỳ Phu Nhân -  Kim Nguyên BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ