Chương 251: Như vậy cũng được?
Mai Truyền Kỳ khi tìm thấy Thượng Quan công tử ngày thứ hai, đồng dạng là bị phân phối đến đào trong động mỏ.
Bất quá, cũng không phải Thượng Quan công tử nơi ở cái kia khoáng động, mà là mới vừa khai phá ra tân khoáng động.
Mai Truyền Kỳ từ xe ô tô mỏ xuống dưới thời điểm, thấy được Phong Tĩnh Đằng.
Phong Tĩnh Đằng là nhân viên bốc vác, công việc chủ yếu là đem trong động mỏ mới vừa khai quật ra mỏ năng lượng thạch vận ra khoáng động, nhượng phụ trách cắt chém công tác tạp công cắt chém khoáng thạch.
Hai người vừa thấy mặt đã đánh ánh mắt, tại công tác một nửa thời điểm, phi thường có hiểu ngầm đến biện hộ gian đi ngoài.
Phong Tĩnh Đằng ở đây đợi tam, bốn ngày, phi thường rõ ràng nơi này có không có lắp máy nghe lén cùng máy thu hình, vừa vào phòng vệ sinh, xác định không có những người khác, lập tức đè lên âm thanh nói rằng: "Ta tìm tới sóng Seton tinh cầu yêu cầu người bảo vệ."
Mai Truyền Kỳ đáy mắt chợt lóe mừng rỡ: "Lợi hại, ngươi là làm sao tìm được ?"
Nhiều người như vậy bên trong, dựa vào một cái tiếng lóng liền tìm đến người muốn tìm, không dễ dàng đây.
Nghe đến bạn lữ khen chính mình, Phong Tĩnh Đằng trong con ngươi ý cười dần dần dày, nếu như không phải lo lắng bất cứ lúc nào có người tiến vào, hắn thật muốn đem người đặt ở trên tường, tàn nhẫn mà sách một cái hôn.
"Ta là như thế này tìm tới hắn." Hắn cười chỉ chỉ công tác bài thượng tên.
Mai Truyền Kỳ nhìn về phía hắn công tác bài thượng tên kia một cột, viết: Nhân loại.
Phong Tĩnh Đằng cười nói: "Có danh tự này, ta là có thể hướng những người khác lặng lẽ giới thiệu 'Ta là nhân loại'."
Mai Truyền Kỳ khóe miệng giật một cái: "Như vậy cũng được?"
Đúng rồi, Thượng Quan công tử lúc đó chẳng phải dùng 'Thượng' chữ cùng 'Công' tử đặt tên là vẫn còn cung kính sao?
Nhớ tới vừa tiến trong động mỏ, làm đăng ký người căn bản cũng sẽ không kiểm tra thân phận, trực tiếp liền đem nô lệ nói cho tên của bọn họ đánh tại công tác bài thượng.
Có lẽ đối với quản lý khoáng động người mà nói, người tiến vào đều là nô lệ, quản những đầy tớ này tên gọi là gì.
Sớm biết như vậy, hắn cũng như vậy, cũng không cần ngây ngốc khắp nơi niệm tiếng lóng.
Bất quá, "Ta là nhân loại" cái này tiếng lóng đã bị Phong Tĩnh Đằng dùng, hắn cũng không muốn dùng "Vương bát" cái kia tiếng lóng.
Nói đến, Thượng Quan công tử thật thông minh, không có tác dụng hắn chân thực tên, không phải, bị người ta biết hắn là Diroya tinh cầu tổng chính trị thủ nhi tử, tính mạng liền gặp nguy hiểm.
"Ta là chiều hôm qua mới tìm được, cái người kia cũng tại nhân viên bốc vác bên trong, lúc đó, hắn cùng ta chuyển đồng nhất miếng khoáng thạch, nhìn thấy tên của ta, liền lặng lẽ cùng ta hàn huyên một chút, đã xác định thân phận của nhau, đúng rồi, chúng ta mới tới đám này đào mỏ công cùng nhân viên bốc vác bên trong, còn có năm cái những tinh cầu khác binh lính, ngươi sao, có tìm được hay không người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Kỳ Phu Nhân - Kim Nguyên Bảo
Novela JuvenilTruyền Kỳ Phu Nhân ๖ۣۜMẹ đẻ: Kim Nguyên Bảo . ๖ۣۜSố đo ba vòng: Cơ giáp, cường cường, manh bảo, tương lai thời không, 1V1 ๖ۣۜLiên thành 3 sao . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 375 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Truyền Kỳ phu nhân nội dung...