Chương mở đầu

2K 100 27
                                    

Ánh nắng gay gắt trải dài xuống con đường đông đúc và đầy bụi bặm, có vài tiếng ho khan liên tiếp vang lên, và cả tiếng chen nhau đi lại một cách dồn dập. Gió rít bên tai, thổi những hạt cát khô cằn bên vệ đường bay lên xát vào hai mắt, cay xè đến khó chịu.

Thành phố đối với Todoroki Shouto là một thứ gì đó rất đỗi lạ lẫm và tách biệt. Xô bồ, hiện đại và ồn ào, không phải sở thích của cậu. Cậu ưa những gì thuộc về cũ kỹ.

Nơi vốn sống của Todoroki là căn nhà truyền thống nằm ở ngoại ô, với khu vườn rộng có nhiều bụi hoa và cây lớn um tùm, dù nó thực sự không "vui vẻ", gia đình cậu chẳng mấy hạnh phúc về nhiều lí do trong quá khứ nhưng phần nào ở đây cũng khiến cậu thấy thanh thản. Tuy nhiên Shouto phải tạm biệt mẹ mình, theo chân anh chị lên thành phố để học cấp ba, cậu sẽ được tự lập và tập cách sinh tồn trong một không gian hoàn toàn khác biệt.

Cậu thuê một căn phòng chung cư ở cách trường mình không xa, không quá nhỏ và cũng không quá lớn, đủ để bắt đầu một cuộc sống thoải mái, thích nghi và hòa nhập.

Lối vào của trường đường nào nhỉ...?

Todoroki cầm bản đồ, nheo mắt nhìn, mặt trời đã lên cao quá nửa, hơi nóng tỏa ra từ ánh nắng, sự mệt mỏi đủ để khiến cậu ướt đẫm mồ hôi, chiếc áo sơ mi trở thành một chiếc màng mỏng thít chặt vào lưng cậu. Todoroki cần đi xem danh sách và thông báo nhập học, nhưng lần đầu thấy được một ngôi trường lớn như thế này, các giác quan nhạy bén của cậu bỗng chốc trở nên vô dụng.

Cậu chăm chú nhìn vào bản đồ rồi đảo mắt khắp nơi, lại thêm một lí do khiến Todoroki ngán ngẩm với khu thành thị, phí phạm thời giờ lẫn công sức chỉ với việc tìm đường, và người trân trọng thời gian như cậu thì quả là không thể nào chấp nhận được.

- Nè, tránh ra!!!

Tiếng quát lớn khiến cậu giật mình, một người giao hàng cho cửa tiệm nào đó đang rồ ga và phóng đi với tốc độ lớn thẳng về phía cậu. Trong phút chốc, Todoroki phải dùng hết sức để né sang một bên vì nếu không thì điều tồi tệ chắc chắn sẽ xảy ra. Sau đó, người đàn ông kia thay vì xin lỗi thì lại quay đầu giương mắt liếc cậu hằn học rồi bẻ lái sang một con hẻm gần đó.

Cái quái vậy...??

- Thằng điên này đi đứng kiểu đó à? Còn mày nữa...- Tiếng quát tháo vang lên. Một người con trai có gương mặt bất cần lẫn mái tóc vàng nhạt gai góc cau mày khó chịu, cậu ta hằn học bỏ lửng câu nói kèm theo ánh nhìn đầy sát khí rồi xách ba lô đi thẳng.

lạ thật

Todoroki tỏ vẻ khó hiểu, nhưng không biểu lộ ra ngoài, cậu nhanh chóng lấy lại vẻ bình thản rồi tiếp tục rảo bước như chưa từng có gì xảy ra.

- À đây rồi.

Đảo mắt một vòng quanh, Shouto nhận ra nơi đây khá lớn và hiện đại, khuôn viên trường được bao quanh bởi những tòa nhà cao tầng, khối học lẫn vị trí đều được sắp xếp theo trình tự rõ ràng, những bệ cây và hoa được đặt dưới sân khá ôn hòa tạo cảm giác dễ chịu. Todoroki hài lòng đôi chút, cậu chậm rãi tiến vào trong theo sự hướng dẫn của giám thị túc trực trước cổng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Todoroki x Momo)-Fanfiction- REGENERATION- (Boku No Hero Academia Fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ