Usong-uso na talaga ang larong flappy bird no? Bata at matanda, maputi o maitim, may ngipin o walang ngipin ay lumalaro nito. Haha! Pati nga din ako e, naadik na ako sa larong ito. Bakit? Shempre ang crush ko adik din dito. Shet landi ko. Haha!
Hawak hawak ko ngayon ang iPhone 4 ko at lumalaro ako ng Flappy Bird, bine-beat ko yung dating high score ko. Kung adik ang crush ko shempre mas adik ako sa kaysa sakanya. What I mean is adik na adik ako sa kanya. LANDI! HAHA! Ay ang bading ko na pakinggan lol. Wala kasi yung mga kabandmates ko dito. Andun sa labas, lumalandi din loljk xD Peaceyow haha!
Btw I am Luke Robert Hemmings, the vocalist and guitarist of the band 5 Seconds of Summer and my crush po ako. Yesha name niya. Hihi! Kung cute yung name shempre cute din yung mukha niya. <3
Kaso gusto ko na talaga umamin sa kanya e. Hindi ko na kasi siya crush, mahal ko na siya hihi :) Ano ba yan. Natotorpe talaga ako e.
--
Nagstart na yung class namin, 7:30 na kasi. Pumasok na yung adviser namin at may in-announce lang sandali. Taz pagkatapos nun lumabas na siya.
--
Ang bilis ng oras! Kung kanina 7:30 AM palang ngayon 3:30 PM na after 15 minutes ay dismissal na namin. Hayy! Wala naman kaming ginagawa e. Buti katabi ko ngayon si Michael, ang lead guitarist namin. HAHAHA! MAY NAIISIP AKO! Tutal boring naman at malapit na rin mag time ay pag ti-tripan ko si Michael. Tulog kasi e wahaha! I wonder kung ano ginagawa niya sa gabi bakit lagi siyang puyat *smirks*
Guess what kung ano ginawa ko kay Michael? HAH! Kiniliti ko siyaaaaaa! XDD HAHAHAH! Magdusa ka ngayon fre. Amboring e kaya ikaw muna pinagti-tripan ko xD
Kiniliti ko siya hanggang sa magising siya.
"LECHE KA LUKE TAENA MO NATUTULOG YUNG TAO E."
"Mr. Michael Gordon Clifford, GET OUT OF MY FCKING CLASS! NOW!" sumigaw yung Math teacher namin.
Oh kitams? HAHAHA! Nag cu-cuss din pala teacher namin e. Galing xD Hashtag mejo badboy! HAHA!
*ring*
Ohyiez time na! Makakauwi na ak-- ay fak may band practice pa pala kami, para sa darating namin na live.
Lumabas na ako ng room namin at bigla kong nakita si Michael xD ang priceless ng mukha niya. Naku kung nakita niyo lang hahahaha!
"Oh tol? XD"
"Gago ka Robert anganda na ng panaginip ko e."
"HAHAHAAHA! Magpasalamat ka sakin dahil inudlot ko yung magandang panaginip mo!"
"Taena sarcastic pa!"
"HAHAHA! Bitch please."
--
Andito kami ngayon sa studio namin, nagpapractice ng mga kakantahin namin para sa darating na live namin. Lols. Nagbreak muna kami, so lumaro muna ako ng Flappy Bird.
45, 46, 47, 48, 49, 50
*may nagpop out na message*
"Luke, matagal ko nang gustong sabihin to sayo. Luke crush kita. No love na pala kita. :">"
Dahil sa nagalit ako nireplyan ko.
"LECHE KA TANGINA MO PO! HINDI PANAHON NGAYON NG MGA MALALANDI. LECHE KA TALAGA KUNG DI DAHIL SA IYO EDI SANA MATAAS PA YUNG SCORE KO SA FLAPPY BIRD. LECHE KA PAGMAKITA KITA BUKAS... HUMANDA KA SAKING LECHE KA!"
Ayan! Yan ang nireply ko! Kakabadtrip kasi e. Big deal to sakin yung flappy bird e! Na adik na ako dito. May flappy syndrome na ata ako. Lols.
*may nag popout na message*
"Sorry :( wag ka mag alala hindi na kita lalapitan. Hindi na rin kita titignan. Sensya na ha. Nang dahil sa akin hindi mataas yung score mo sa flappy bird.
From: Yesha my labs <3"
WAAAAAAAAAAAAH! HINDI MAAARI! LECHE LECHE! PARANG GUSTO KO IBATO YUNG CELLPHONE KO! WOOH! UUWI NA AKO. NAKAKABADTRIP. LECHE
"MANAGER UUWI NA AKO!"
"Oh bakit Luke? May nangyari ba?"
Oo. Hindi pa ako nanligaw basted na ako -_-
"Ah wala. Masama lang pakiramdam ko."
"Oh sige. Magingat ka. Bukas may practice ulit kayo dapat andyan ka na."
Lumabas na ako ng studio at sumakay sa kotse ko papunta ng condo ko. Waaaah! Hindi maaari! Hindi ko man lang nakita yung sender e. Kaya ayun! Haluh! Sayang e! Sayang talaga e. Ayun na e! Umamin na siya e!
--
Nakarating ako ng school mga 6:30 AM, at timing andun na din si Yesha. Pinuntahan ko siya.
"Yesh, sorry na. Di ko naman kasi alam na ikaw yung nagtext e. Alam mo ba ang saya ko dahil same din pala tayo ng feelings? :)"
"Hahaha! Okay lang yun Luke wala naman kaso yun sakin e. Inutusan lang ako ni Michael na itext ka e. Pero sorry ah, may boyfriend na kasi ako e. Hindi ko ma-accept yung romantic feelings mo para sakin. Friends nalang :)"
Parang sinaksak ako ng paulit-ulit dahil sa sinabi niya. Pinagtripan lang pala ako. Ang malas ko! Leche! Wush! Pero imbes na umalis ay tinanong ko pa ulit siya.
"A-ah, o-okay lang. S-sino ba y-yung boyfriend mo?"
"Ah, kilala mo si Marius Yo? Yung member ng Sexy Zone? Siya yun. :)"
"A-ah ganun ba, sige alis na ako ah."
"Sige. Sorry din ha xD"
Ang lungkot ko pramis! Ang babaeng crush ko at lab ko may boyfriend na. Yan kasi ang napapala ng mga torpe e. Nauunahan kaya ayun pinagsisihan din pala sa huli. Hays! Parang gusto kong umiyak pero ang bading ng ganun e.
Sige nalang. Balang araw makakahanap din ako :| Kailangan ko na mag move on! :(
HINDI.AKO.IIYAK! :'( WUH LECHE PATAY KA SAKIN MAMAYA MICHAEL xD Kikilitiin ulit kitang hinayupak ka. Dahil sayo nasaktan ako ng ganito :( Hay.
--
Hahahaha! Ayan kasi Luke e. Ang torpe mo kundi naunahan ka ng pretty boy na si Marius xD
Thanks for reading :P
~ Nashi <3