Chap 38 : Đây vốn là đồ của Park Jiyeon tôi!

88 8 0
                                    

***

Hôm nay là một ngày bận rộn ở tập đoàn PSJ. Những nhân viên có chức vụ nhỏ hay lớn đều vội vàng gấp gáp chuẩn bị hồ sơ dữ liệu để chốc lát nữa sẽ có một cuộc họp cổ đông trong công ty.

... ... ...

Tiếng gót giày va chạm vào nền đá cẩm thạch tạo nên tiếng động nghe có chút lạnh lẽo.

..... Cạch....

- Chủ tịch!! - Khi Park Soyeon bước vào phòng họp, tất cả nhân viên có mặt trong phòng họp liền đứng dậy cúi người đồng thanh nói lời chào.

Park Jiyeon lạnh nhạt theo phía sau Park Soyeon, mặc kệ những ánh nhìn không mấy thiện cảm đối với cô. Lãnh đạm ngồi ở chiếc ghế ngay bên cạnh Park Soyeon.

- Xin giới thiệu, đây là Phó Chủ Tịch của PSJ! - Từ lúc Park Jiyeon bước vào phòng họp, những vị cổ đông kia cũng có để mắt nhìn cô nhưng họ không quan tâm quá mà vấn đề họ đang quan tâm là cổ phiếu của PSJ đang rớt giá trầm trọng, họ có thể thừa dịp này gây khó dễ cho Park Soyeon kéo cô ta xuống khỏi chiếc ghế chủ tịch. Nhưng khi nghe Park Soyeon dõng dạc tuyên bố thì sắc mặt của những vị cổ đông có mặt ở đây đều xám xịt.

- Chủ tịch Park quả là biết nói đùa! Nhưng đây không phải chuyện đáng mang ra để đùa đâu! Huống hồ tình hình trong công ty chúng ta đang gặp rắc rối! - Một người đang ông khuôn mặt mang đầy vẻ nghi ngờ cất giọng.

- Park Soyeon này chưa từng nói đùa, nhất là trong công việc! - Soyeon bình thản dựa ghế nhìn người đàn ông đó.

-... Thế Park chủ tịch nghĩ chiếc ghế Phó Chủ Tịch là vị trí mà cô gái đó có thể ngồi?! - một người khác bất bình lên tiếng.

- Đúng vậy! Park chủ tịch bỏ trống vị trí Phó Chủ Tịch cũng lâu rồi! Hiện tại, tự dưng lại mang một cô gái đến trước mặt chúng tôi bảo là Phó Chủ Tịch?! Liệu có quá vô lí không? - một người khác lại nói tiếp.

- Chắc gì cô ta có thực lực?! - Một giọng khác cất lên và rồi liền run rẩy cảm nhận một cơn rét lạnh sau gáy, khiến cậu ta toát mồ hôi.

- Vị trí Phó Chủ Tịch này ngay từ đầu vốn đã là đồ của Park Jiyeon tôi! Còn nữa, số cổ phần tôi nắm trong tay chính xác là 44,4% chỉ thua Chủ Tịch Park đây 0,4%, thiết nghĩ tôi đã đủ tư cách ngồi lên vị trí Phó Chủ Tịch chưa?! - Park Jiyeon lạnh lùng cất giọng, ánh mắt đảo quanh căn phòng khiến bầu không khí trong đây phút chốc bị hạ xuống âm độ, những vị cổ đông lúc nãy còn phản đối kịch liệt bây giờ lại im ́re không dám nói một lời.

- Hôm nay chúng ta mở cuộc họp cổ đông này là để đưa ra phương án giải quyết số cổ phiếu đang rớt giá! - Park Soyeon lạnh lùng ngồi ở vị trí cao nhất nói.

- Nhưng trước tiên, tôi nghĩ là có một việc Phó chủ tịch Park đây muốn các vị ở đây biết! - Soyeon nhếch môi nói.

- Rất cảm ơn Park chủ tịch đã dành ra ít phút để tôi giải quyết vấn đề này! - Jiyeon lãnh đạm khiêm tốn nói.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ