.1.

86 9 0
                                    

1.
Jeon Jungkook là trợ thủ đắc lực của tổng giám đốc tập đoàn Jpe - Jung Hoseok. Còn Kim Taehyung là tình địch của Hoseok.

2.
Người tình trong mộng của Hoseok tên là Min Yoongi, đó là người yêu hiện tại của Kim Taehyung.

3.
Jungkook vô cùng muốn gặp cái người tên là Kim Taehyung đó. Mỗi lần nhắc đến, khuôn mặt của Boss lớn của cậu luôn bày ra khuôn mặt cá chết trôi. Khuôn mặt trề ra, xám xịt khiến khuôn mặt không mấy sáng sủa chẳng cò nhìn thấy bất kỳ một tia mặt trời nào gọi là. Mỗi lần như vậy, Jungkook đều bấm bụng nhịn cười đến nỗi gây ra thương tích bên trong.

Thật là một cuộc tình đầy tính drama mà, không khác gì một bộ phim 8h tối dành riêng cho Jungkook cậu aaa~~~

4.
Ngày nào Jungkook cũng phải tốn một ít chất xám trong bộ não vô cùng tài năng của cậu vì (tiền) Boss để suy nghĩ kế sách theo đuổi Min Yoongi và đối phố với Kim Taehyung giúp Hoseok.

Jungkook vừa thu dọn tài liệu vừa chép miệng, lẩm bẩm nói :
- Chẹp, thật muốn gặp cái người tên Kim Taehyung kia mà.- Giúp Boss nhiều như vậy nhưng Boss vẫn chưa cho gặp mặt người tình lẫn tình địch à, quân sư tình yêu bất đắc dĩ như cậu thật tổn thương mà .

5.
Thẳng đến một ngày, Boss mang bộ mặt sát thủ đi làm, khiến toàn bộ công ty trong tình trạng phát hoảng. Jungkook ngồi trong phòng tổng giám đốc, bộ mặt cung kính nhưng trong bụng đang như ôm núi bỏng ngô, chờ xem tiếp tình tiết của dramma.

* Choang * * Choang * * Choang *

Những món đồ trong phòng ra đi vô cùng oanh liệt. Jungkook thầm suy nghĩ, chắc hẳn Boss đã thấy không cần phải thấy rồi. Kim Taehyung à, Jungkook tôi thắp nhang cầu nguyện cho anh bình yên aaa~~~

- Jeon Jungkook- Jung Hoseok sau 1 hồi phát tiết đã lấy lại được chút bình tĩnh, lãnh đạm gọi trợ lý cẩu thân cận của mình- Tôi muốn cậu theo dõi Yoongi và Taehyung trong ngày hôm nay, địa điểm là Khu vui chơi trung tâm thành phố. Hiêu chưa?

- Đã hiểu thưa Boss - Jungkook cung kính nhận mệnh, sau đó hắc hắc cười - Nhưng cơ phải Boss nên cho tôi cái gì không ?

- Tăng lương tháng này 2 lần. - Hoseok nhướng mi.

- 3 lần - Jungkook tiếp tục cười ngọt ngào.

- 2 lần là 2 lần .

- 4 lần giá cuối, nếu không Boss tìm người khác a, tôi già lắm rồi không làm nỗi nữa đâu. Theo dõi người ta đâu phải là chuyện dễ dàng, còn chưa nói, nếu nhìn thấy bọn họ thân mâ...

- Được , được, 4 lần thì 4 lần. - Hoseok mệt mõi phất tay, trợ lý trong mắt chỉ có tiền, không biết thương cho phận kẻ sy tình như anh.

Jungkook tươi cười " nae" một tiếng rồi tung tăng đi ra ngoài, vừa được nghỉ làm 1 buổi, vừa được tăng lương, vừa được gặp 2 nhân vật chính trong bộ dramma, cuộc đời thật là ngọt ngào.

————
Chào mừng các cậu đến với hố mới, fic nhẹ nhàng thôi ^^

_singphoria tặng em coi như quà làm quen ///^///

| kth.jjk | Tiểu trợ lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ