"TaeHyungie cậu hay nhắc đến đây sao? Trông đáng yêu ghê. Cậu ấy đâu rồi? Tớ muốn gặp nha Jungkook"
"Trốn rồi"
Lisa gật gật cái đầu tỏ ý hiểu chuyện, để lại tấm ảnh vào chỗ cũ. Vốn dĩ cô không ngạc nhiên vì nghe qua những chuyện Jungkook kể cô cũng biết cậu chẳng hiền lành chút nào, khá cá tính và thú vị.
"Muốn đi chơi chút không?"
Lisa khoác vai Jungkook vui vẻ đi ra gara để xe.
---------
Jennie sau khi nhìn thấy cô gái kia có bộ đồ mình yêu thích trước liền cảm thấy thực ghen tỵ. Con gái rất dễ nảy sinh ghen tỵ so đo với nhau, ví như cô kia có bồ tốt hơn, cô kia có bộ đồ đẹp hơn, cô kia nhà cao cửa rộng chồng con yêu thương, cô kia đẹp hơn, cô kia cao hơn vân vân mây mây tỉ tỉ các kiểu con đà điểu. TaeHyung là nạn nhân xấu số chịu trận cho cơn giận của cô nàng Jennie, bị bắt phải đến thẳng shop Gucci nói chuyện.
------
Trên đời này đâu đâu cũng xảy ra những chuyện tình cờ, ví như nhóm TaeHyung gặp nhóm Jungkook cũng là tình cờ. Jennie vừa thay xong bộ đồ Gucci yêu thích liền cùng cậu ra khỏi shop, hai người vừa ra liền gặp Jungkook cùng Jennie đi tới. Hai cô gái cùng một bộ đồ, tức giận chiến đấu qua ánh mắt. TaeHyung gặp Jungkook thì lại bình thản như không, không một chút biểu tình. JungKook thích thú nhìn cậu, không chút để Jennie vào trong mắt.
"TaeHyungie, em muốn đi ăn. Nhà hàng Pháp nha"
"JungKookie, em cũng đói. Chúng ta đi nhà hàng Ý nha anh"
Người ta nói, con gái hơn nhau ở tấm chồng. Trước khi lấy chồng, vấn đề người yêu ra sao hiển nhiên sẽ luôn được phái nữ đem ra so sánh. TaeHyung cùng Jungkook đều khí chất hơn người, nhìn qua đã biết không phải người bình thường. Có điều, Taehyung nhìn có chút nhu hòa hiền lành hơn (thực chất là phong thái lười biếng), hẳn sẽ đối xử rất tốt với bạn gái. Jungkook nhìn lại mạnh mẽ hơn, bảo vệ một cô gái mình yêu thương rất phù hợp. Đó là điều trong đầu hai cô nàng nghĩ, đem hai người kia ra cân đo đong đếm xem bên nào hơn, một li một tý cũng phải so. Vậy mà, hai người kia chẳng mảy may quan tâm, không để ý đến suy nghĩ hai cô nàng mà phối hợp
"Taehyungie chạy trốn cũng thật giỏi. Muốn ăn gì không?"
"Thên kính ngữ vào trước khi gọi tên tôi"
"Bảo bối nhỏ, anh không quan tâm em nhiều nên mới muốn rời đi sao?"
"Mong cậu giữ tự trọng. Bạn gái cậu đang bên cạnh"
Lisa liền mau chóng hiểu chuyện, vợ chồng người ta mình không nên xen vào.
"Ai nha, nãy giờ chỉ đùa thôi. Tôi với JungKook giống như hai thằng bạn chơi với nhau thô---"
Biết mình nói hố Lisa liền im lặng. Cô là les, trí hướng theo nằm trên. Việc cô cùng thân thiết với Jungkook như hai thằng con trai là thật, mấy hành động thân mật xảy ra khá bình thường với hai đứa vì cả hai đều rõ tính hướng của nhau.
"Taehyungie, chúng ta mau đi ăn nha. Em thực đói"
Jennie thì khác, cô hay cùng Taehyung đóng là một cặp, hai đứa là khá thoải mái vì Taehyung cũng rõ tính hương của cô. Jennie càng được mặt nghênh hơn, lôi kéo cậu đi khỏi tầm mắt của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!
Fanfic| TaeHyung, nghịch ngợm đủ rồi. Mau ngoan ngoãn lên giường nào ! | by_CuaLyn