BTVN câu 1

85 4 6
                                    

Thưa cô, em nghĩ "Hiệp hội phù thuỷ" kia muốn thống trị thế giới loài người đa số vì dựa vào tâm lí lúc đó của họ. Loài người lúc đó bởi vì luôn luôn sống trong hoà bình, chưa trải nghiệm qua chiến tranh nên dù nhiều hay ít cũng sẽ sinh những tính cách mềm yếu, họ dựa vào những phát minh phù thuỷ đưa ra cho họ, dần dần trở nên ỷ lại vào chúng, cũng bởi vì không có chiến tranh nên loài người cũng không chú trọng tới việc xây dựng vũ khí quân sự, họ cho rằng như vậy sẽ phá vỡ hoà bình đã được giữ gìn nhiều năm.

Con người không thích chiến tranh, điều này không thể phủ nhận.

Phù thuỷ lại khác, họ là những sinh vật của bóng tối, họ kiêu ngạo, thích phiêu lưu, thích nghiên cứu và thích cảm giác chinh phục thử thách. Cho dù trăm năm trôi qua đã mài dũa tâm tình của họ trở nên gần gũi, thân thiện hơn, nhưng vẫn có một phần nhỏ vẫn giữ lại bản tính kiêu ngạo của mình. Số ít này khinh ghét con người, cho rằng con người ngoại trừ lệ thuộc vào ý tưởng của bọn họ thì thật ra không biết làm gì cả, họ có cảm giác giống loài cao quý như mình bị hạ thấp, những sinh vật phép màu hùng mạnh lại đi phục dịch cho con người, cống hiến bao năm nghiên cứu cho lũ vô dụng ấy, lòng tự trọng của họ bị đả kích, vì vậy họ tụ tập lại làm một nhóm, dần dần nuôi dưỡng ý tưởng xé nát hoà bình.

Đây là BTVN câu 1 của Kani ạ, xin lỗi cô em nộp muộn >~<

Gửi cô:
blackpink0307
-_Margicial_-

Học viện phù thuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ