Tatu đuổi tới nơi, nhưng cho dù nó cùng Ngân Hổ hợp sức cũng không cách nào ngăn cản sự tấn công của bọn xác sống đang vây chung quanh họ mỗi lúc một nhiều, không có cách nào mang theo Lâm Gia phá vòng vây trùng trùng lớp lớp để chạy thoát.
Một xác sống hình báo từ phía sau bỗng nhảy vọt lên nằm vào Ngân Hổ mà tấn công, Ngân Hổ chợt xoay người nhảy qua một bên tránh né, lại bị một xác sống hình báo khác dùng sức húc tới, quật thẳng vào Lâm Gia khiến cô mất hết sức lực từ trên lưng Ngân Hổ ngã xuống, lăn ra ngoài thật là xa.
Ngân Hổ nổi giận gầm lên một tiếng, điên cuồng xông tới cắn nát đầu của mấy xác sống vây xung quanh. Nó nhanh chóng vọt tới trước mặt Lâm Gia, móng vuốt bén nhọn nhanh chóng xé nát mấy xác sống hình người đang vây xung quanh cô.
Ngay lúc ấy đó, một quả cầu lửa từ trên bầu trời bay xẹt qua đỉnh đầu Lâm Gia, rơi xuống phía sau bọn xác sống, trong mọi thứ ở chung quanh bỗng chốc ầm ầm nổ tung, dấy lên một biển lửa hung hãn. Nhất thời luồng hơi nóng từ biển lửa nhanh chóng lan tràn, khắp nơi vương vãy những phần còn lại của cánh tay cùng chân bị đứt lìa của bầy xác sống.
Trên bầu trời truyền đến tiếng gầm rú, Lâm Gia bò dậy nhìn về phía bầu trời, hai chiếc máy bay trực thăng màu đen đang quanh quẩn ở trên đầu cô.
Chỉ chốc lát sau máy bay trực thăng lại lần nữa hướng về bầy xác sống bắn ra một quả tên lửa loại nhỏ. Ngay sau đó đầu đường xuất hiện hai chiếc xe bọc thép hạng nặng, nhằm về phía Lâm Gia mà chạy tới.
Ánh đèn sang rực từ máy bay trực thăng chiếu thẳng vào Lâm Gia, làm cho cô gần như không mở mắt ra được, cùng với hỏa lực cực mạnh từ xe bọc thép đã đem bầy xác sống oanh tạc thành những vũng máu thịt lẫn lộn.
Tatu và Ngân Hổ vọt tới trước mặt Lâm Gia, Lâm Gia nhanh chóng leo lên trên lưng Ngân Hổ, chạy về phía xe bọc thép kia, cùng lúc đó, một máy bay chiến đấu tàng hình bay xẹt qua trên không, nhằm hướng bầy xác sống mà một loạt tên lửa, tiếp theo đó là một tiếng nổ rung trời.
Lâm Gia cảm thấy sau lưng có luồng không khí nóng rực đánh tới, toàn thân tức thì như đang bị thiêu trong lửa. Trước khi ngọn lửa nhấn chìm hết mọi thứ xung quanh bọn Ngân Hổ cùng Tatu đã kịp thời chạy thoát đến chỗ an toàn.
Trong máy bay trực thăng màu đen, thượng tá Mike để ống nhòm xuống, cau mày nhìn bóng dáng màu trắng ở phía dưới mặt đất, trong lòng không khỏi cảm thấy kỳ quái, quay lại nói với Riva đang lái máy bay: “Kỳ lạ, khu B13 không phải đã từ lâu rồi không còn sinh vật may mắn sống sót sao? Vì sao lại đột nhiên xuất hiện một cô gái, lại còn cưỡi trên lưng một con hổ trắng?!”
Riva huýt sáo: "Cô gái? Chúng ta thật là may mắn! Cứu được một cô gái! Cô ấy không bị bọn xác sống cắn bị thương chứ? Có xinh đẹp không?”
Thượng tá Mike đối với lời nói của Riva có chút khinh thường, nhưng vẫn nói đúng thật sự: “Quan sát bằng ống nhòm nên nhìn thấy không rõ lắm, vóc người dường như không tệ. Không biết cô ấy có bị bọn xác sống làm bị thương không? Nếu như thật sự bị thương sẽ nhiễm virus, cho dù có xinh đẹp cũng phải cách ly để xử lý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thú
RomanceTác giả: Uyển Tư Không Convert: Poisonic Raw: ngocquynh520 Editor: tyvybutchi Beta: mèo tam thể Nguồn: Diendanlequydon Độ dài: 76 chương + 9 ngoại truyện. Thể loại: Np, nhân thú, quân nhân, viễn tưởng, xuyên không, sủng, zombie, H. Nhân vật chính: L...