Chương 13

1.7K 82 0
                                    

Corey lấy làm kinh hãi, không ngờ rằng thiếu tướng Randy của sư đoàn không quân hành động nhanh như vậy, xem ra bọn họ thật sự không cam lòng để binh đoàn bọc thép 8 độc chiếm Lâm Gia. 

" Sư đoàn không quân phái người nào đến đây?" 

Cain bĩu môi, trong mắt tràn đầy khinh bỉ: "Còn có thể là ai? Ngoài hai cái tên trứng thối Mike và Riva chứ! Nghe nói hôm qua thiếu tướng Randy biết được binh đoàn bọc thép 8 gia nhập quân đoàn đặc chủng của khu D9, thì lập tức đi gửi bản phát biểu đề xuất với thiếu tướng Rick. Trong bản phát biểu đó nói sư đoàn không quân 27 nhiều lần hiệp trợ binh đoàn bọc thép 8 tác chiến đánh bại đám zombie, nhưng lần nào phụ nữ được cứu về cơ hồ đều bị binh đoàn bọc thép chúng ta chiếm lấy, bọn họ không có được ngợi khen và phần thưởng công bằng, nên rất không phục. Yêu cầu bắt đầu từ bây giờ sẽ cùng binh đoàn bọc thép chúng ta phân chia công bằng phụ nữ được cứu về. Và tướng quân Rick cũng đã phê chuẩn thỉnh cầu của bọn họ!" 

Corey vừa nghe là Mike và Riva, bất giác khẽ xiết lòng bàn tay của mình, tuy rằng bình thường anh và hai người này quan hệ không tốt chút nào, nhưng không thể không thừa nhận, năng lực tác chiến của hai người họ tương đối xuất sắc, nhất là Mike, trên đường hộ tống bọn họ sẽ rất có rất nhiều cơ hội lập công lớn, sau đó được tướng quân Rick khen ngợi và chiếm được sự ưu ái của Lâm Gia. 

Tất cả phụ nữ của thời đại này cơ hồ đều thích đàn ông cường đại, hơn nữa Mike là loại người trầm ổn giảo hoạt, rất biết cách mang đến niềm vui cho phụ nữ. Năm năm trước, lúc Corey chỉ mới hai mươi mốt tuổi vẫn còn là cấp trung úy, anh được lệnh phải bảo vệ một cô gái tên Ruili đến khu A7, đó là lần đầu tiên anh động tâm với một cô gái, vậy mà đến khi cô gái cũng rất có hảo cảm đối với anh, tỏ vẻ nguyện ý cùng anh tiếp xúc. Ai ngờ không đến mấy ngày, đã bị Mike hoành đao đoạt ái, cuối cùng cô gái đó chủ động cùng Mike tiến hành chiều sâu kết hợp, sau còn cười nhạo anh không hiểu phong tình, không có phụ nữ nào thích đàn ông cứng nhắc như anh. 

Corey biết Mike kỳ thật cũng không có thích gì cô gái đó, tất cả chỉ vì làm cho anh khó xử mới đoạt cô gái đó đi, còn xúi cô ấy nhục nhã anh. 

Cái gai này vẫn luôn ghim sâu vào lòng Corey, không có cách gì nhổ ra, cho dù hai người sau này vẫn vì việc công mà hợp tác rất nhiều lần, nhưng cuối cùng cũng không có cách gì để giải tỏa khúc mắc giữa hai người. 

Mà lúc này đây, Corey lại thật sự có cảm tình với Lâm Gia. Anh xác định Lâm Gia chính là người con gái mà anh vẫn luôn tìm kiếm, anh làm sao có thể dễ dàng vì quy định pháp luật mà buông tha chứ, dù cho bên cạnh Lâm Gia có những người đàn ông khác, anh cũng nhất quyết không thể chịu đựng được trong số đó có Mike. 

Corey còn muốn hỏi Cain vài câu, thì Clermont đã phái người mời anh đến văn phòng tướng quân, anh chỉ đành phải dặn dò Cain và Healy vài câu, sau đó mới đi theo vệ binh ra ngoài. 

Cain xem xem xét xét phòng ngủ, rồi mới vỗ bả vai Healy một cái: "Các cậu canh giữ bên ngoài cho tốt! Tôi đi xem Lâm Gia." Nói xong liền nhấc chân hướng phòng ngủ mà đi. 

Healy vội vàng chặn trước mặt anh, một bộ đứng đắn nói: " Thiếu tá Cain, cậu không thể đi vào một mình. Quý cô Lâm Gia không có chỉ định cậu hầu hạ bên cạnh cô ấy." 

[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ