Lâm Gia cũng không có thói quen nghỉ trưa, nhưng sau khi bị thương không có cách nào đi lại, thân thể lại rất đau, nên uống thuốc xong liền rất nhanh ngủ mất.
Cain nằm ở bên cạnh Lâm Gia, nín thở thu khí nhìn chăm chú khuôn mặt đang ngủ của Lâm Gia.
Lâm Gia nằm nghiêng chìm vào mộng đẹp, chăn mỏng mềm mại bao bọc cả người cô, lộ ra những đường cong năng động mà dịu dàng phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở, thân thể hơi hơi cuộn tròn, tóc dài đen bóng mềm mại xỏa trên đầu và sau gáy. Có thể là vì đau đớn, nên cho dù cô đang ngủ, đôi mày thanh tú vẫn nhẹ nhàng nhăn lại, lông mi cong dài che khuất đôi mắt tinh sáng quật cường thường ngày, in bóng dưới mí mắt, phấn môi hơi hơi mở ra, cái cằm đầy đặn, mũi cao duyên dáng cùng với da thịt trơn bóng mọng nước, tất cả đều làm cô tăng thêm mấy phần điềm đạm đáng yêu.
Mùi thơm cơ thể thanh nhã tươi mát chui vào xoang mũi, Cain nuốt nuốt nước miếng, trong lòng đã rất hưng phấn lại cảm thấy thập phần gian nan, anh liều mạng khắc chế xúc động đang dâng lên trong cơ thể.
Hương thơm từ thân thể mềm mại, dung nhan đang ngủ diễm lệ thôi thúc người ta muốn chạm vào, lại chỉ có thể nhìn không thể làm gì khác, thật sự là muốn thử thách sức mạnh ý chí của Cain, mà từ trước đến giờ, đối với phụ nữ xinh đẹp thì một chút lực chống đỡ anh cũng không có, huống chi giờ phút này nằm bên cạnh lại là người phụ nữ mà anh vẫn luôn cực độ khát vọng.
Cain nhẫn nại nửa ngày, rốt cục vẫn là nhịn không được vươn tay vụng trộm xoa hai má Lâm Gia, đầu ngón tay vừa chạm được làn da của cô, xúc cảm mềm mại như tơ lụa làm anh thoải mái thở dài.
Lâm Gia bỗng nhiên hừ một tiếng, Cain hoảng sợ, như bị điện giật co tay lại, nhanh chóng nhắm mắt lại giả bộ ngủ.
Một hồi sau, không có nghe thấy động tĩnh gì Cain mới mở mắt ra, lại thấy lông mày Lâm Gia nhăn chặt lại, mi dài bất an rung động, trên mặt hiện ra một tia hoảng sợ, tựa hồ đang mơ thấy cái gì khiến cô rất sợ hãi.
Cain lắp bắp kinh hãi, vội vàng đưa tay tới, thật cẩn thận ôm Lâm Gia vào lòng, khẽ vuốt mái tóc của cô, ở bên tai cô khẽ nỉ non an ủi.
Không bao lâu Lâm Gia liền khôi phục bình tĩnh, lông mày căng chặt cũng dần dần buông ra, cả người vô thức nhích tới gần Cain, cuộn mình trong lồng ngực rộng lớn ấm áp của anh mà yên tâm ngủ.
Thân thể mềm mại thơm mát dán chặc trong lòng, Cain thật vất vả làm tỉnh táo lại trái tim đang bắt đầu đập cuồng dã, còn cái nơi nào đó thì ý chí chiến đấu sục sôi giơ cao lên, cứng rắn mà chỉa vào bắp đùi, cho dù cách vài lớp quần áo, nhưng địa phương nào đó giống như có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể Lâm Gia, càng lúc càng sưng lên khó nhịn.
Mặt Cain căng thẳng đỏ bừng, thân thể cứng ngắc, anh biết nếu cứ tiếp tục như thế này chắc chắn sẽ xảy ra chuyện. Thật vất vả chịu đựng được đến lúc Lâm Gia ngủ yên, Cain vẫn luôn cố ngừng thở bây giờ mới từ từ chầm chậm di chuyển, mãi đến khi chuyển đến sát mép giường, mới dám thở ra một hơi.
Cain chịu thua nhìn xuống bụng dưới, thật ngượng ngùng đưa tay vuốt mặt, cắn răng nhắm mắt bắt buộc chính mình niệm Kinh Thánh xua đi dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thú
RomanceTác giả: Uyển Tư Không Convert: Poisonic Raw: ngocquynh520 Editor: tyvybutchi Beta: mèo tam thể Nguồn: Diendanlequydon Độ dài: 76 chương + 9 ngoại truyện. Thể loại: Np, nhân thú, quân nhân, viễn tưởng, xuyên không, sủng, zombie, H. Nhân vật chính: L...