"Tại sao cậu lại nghĩ mục tiêu của đám zombie là Lâm Gia ?" Cain ngồi dậy kỳ quái hỏi, lại bởi vì động tác quá nhanh mà làm ảnh hưởng đến vết thương trên lưng, đau đến nhe răng nhếch miệng, hút hết mấy ngụm khí lạnh mới bình thường trở lại. Corey còn chưa có mở miệng, thì từ xa đã nhìn thấy đám người Lâm Gia đi tới bên này, liền ngừng câu chuyện. Ánh mắt đảo qua Mike và Riva đi phía sau Lâm Gia, mày kiếm khó phát hiện khẽ nhăn.
Vì buổi sáng bị zombie tập kích qua, nên quân đoàn phái người đến phụ trách bảo vệ Lâm Gia nhiều gấp đôi, chẳng những Healy được triệu hồi, mà ngay cả Mike cũng thành cận thân hộ vệ tạm thời của Lâm Gia.
Healy là người trung hậu tính tình đơn giản, cũng không có ý xấu với Lâm Gia, nên không cần quá lo lắng. Nhưng Mike thì không như vậy. Corey cảm thấy Mike tiếp cận Lâm Gia không phải xuất phát từ thật lòng muốn bảo vệ cô, mà phần lớn là vì vinh dự của sư đoàn không quân 27 và hư vinh cá nhân cậu ta, mới chạy tới tranh đoạt quyền sở hữu Lâm Gia với bộ binh.
Corey chú ý tới Lâm Gia đi đường có chút không được tự nhiên, nên bước nhanh đến trước mặt cô, trong mắt tràn đầy thân thiết nói: "Thương thế của cô còn chưa có tốt lên, sao lại tự đi một mình rồi?"
Lâm Gia nghe Corey nói rất chân thành, trong lòng có chút cảm động, nhưng cô thật vất vả mới có thể tự mình đi lại, thật sự không muốn cả ngày bị người ôm tới ôm lui, liền cười nói: "Tĩnh dưỡng mấy ngày nay đã sớm không sao nữa rồi, hoạt động gân cốt một chút sẽ khá lên nhanh hơn."
Corey vẫn là không đồng ý nhíu nhíu mày, bất mãn nhìn Healy: " Thượng úy Healy, cậu biết rõ trên đùi quý cô Lâm Gia có thương tích, tại sao còn để cho cô ấy tự mình đi lại?" Lời tuy là nói với một mình Healy, nhưng kỳ thật cũng là đang chất vấn Mike.
Healy xấu hổ cụp mi mắt không dám cãi lại, Mike lại hoàn toàn không động đậy, ngược lại hướng Corey cười khiêu khích: " Thượng tá Hoffman nói vết thương của quý cô Lâm Gia cũng đã đỡ hơn khá nhiều rồi, đi một chút có sao đâu chứ? Thượng tá Corey, không phải là cậu muốn suốt đoạn đường đến thủ đô này đều ôm quý cô Lâm Gia chứ?"
Sắc mặt Corey lạnh lùng, trầm giọng nói: "Đây là cậu nói, cũng không là tôi nghĩ như vậy. Chỉ vì nếu tôi đã là cận thân hộ vệ của Lâm Gia, thì phải có trách nhiệm tận tâm chăm sóc cô ấy, có một số việc không thể chiều theo tính tình của cô ấy được."
Mike không quan tâm nhún nhún vai: "Thì tùy cậu thôi. Nhưng tôi cũng không cho rằng mình nghĩ sai."
Mike không tiếp tục nói chuyện với Corey nữa, bước đến đối diện Lâm Gia cố ý che ở phía trước Corey, nhìn Lâm Gia dịu dàng nói: "Tôi vừa bảo đội hậu cần đưa nước ấm đến đây, cô tắm rửa một cái rồi lại đi thăm Ngân Hổ."
Corey nghe vậy sửng sốt: " Thương thế của Ngân Hổ rất nghiêm trọng sao?"
Ánh mắt Lâm Gia liền âm u: "Tôi cũng không biết, miệng vết thương cũng không sâu, khép lại cũng rất nhanh. Chỉ là Hoffman nói Ngân Hổ bị nhiễm virus zombie mạnh hơn bình thường, thân thể xuất hiện dị biến cấp độ hai, không biết nó có thể vượt qua hay không. Cho nên tôi hy vọng có thể ở lại bên cạnh Ngân Hổ mấy ngày, bởi vì chỉ có tôi mới có thể khống chế được khi nó phát cuồng, tôi có thể hỗ trợ mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thú
Roman d'amourTác giả: Uyển Tư Không Convert: Poisonic Raw: ngocquynh520 Editor: tyvybutchi Beta: mèo tam thể Nguồn: Diendanlequydon Độ dài: 76 chương + 9 ngoại truyện. Thể loại: Np, nhân thú, quân nhân, viễn tưởng, xuyên không, sủng, zombie, H. Nhân vật chính: L...