Chương 19

1.3K 75 1
                                    

"Trưởng quan... Cậu nổ súng giết tôi đi..." Devic dồn dập thở hào hển, thống khổ nhắm đôi mắt lại, màu lưu ly trong đôi mắt ảm đạm không còn ánh sáng: "Tôi không muốn biến thành quái vật... Thà chết cũng không muốn..." 

"Câm miệng! ! Devic cậu là quân nhân, không cho phép nói chuyện hèn nhát như thế!" Corey nghe vậy nhăn lại mày kiếm, cầm tay Devic nói: "Devic, tuy rằng cậu bị mất đi một cánh tay, nhưng cậu đã chiến thắng virus zombie mà sống sót được đến giờ! Cơ thể biến hóa, không những giúp cho cậu may mắn sống sót mà còn tạo ra một hy vọng mới cho con người, đây là kỳ tích! Nhớ kỹ, cậu không phải quái vật! Cậu là một chiến sĩ xuất sắc " 

Devic nhìn chằm chằm vào đôi mắt trong suốt sáng ngời của Corey, tựa hồ muốn tìm kiếm sự thật giả của những lời này từ trong mắt Corey, nửa ngày sau, trong mắt anh hơi hơi dấy lên một tia hi vọng, thanh âm run rẩy nhẹ giọng hỏi: "Trưởng quan, tôi thật sự là một người chiến sĩ xuất sắc sao?" 

Ánh mắt Corey sáng ngời, dùng sức gật gật đầu: "Phải! Cậu rất xuất sắc! Devic!" 

Lâm Gia cũng đi đến, thật cẩn thận cầm lấy mu bàn tay to lớn của Devic, nắm chặt, giọng nói mềm nhẹ lại kiên định: " Thiếu tá Devic, ngài là quân nhân dũng cảm nhất mà tôi từng gặp, cảm ơn ngài đã cứu Ngân Hổ!" 

Ánh mắt Devic run lên, ngước lên nhìn Lâm Gia, nhìn thấy trong mắt cô không có chút giả bộ cảm kích và chân thành thân thiết nào, trong lòng đang gần như tuyệt vọng lại cảm thấy một tia ấm áp. 

Anh gật gật đầu, nhắm đôi mắt lại, lông mi không ngừng run rẩy, môi mỏng tái nhợt run run không nói nữa.

Corey vội vàng bảo mọi người nâng Devic đến trên giường, nhân viên y tế rất nhanh một lần nữa gắn những dụng cụ thăm dò và điều trị rơi ngổn ngang kia lại trên người anh ta. 

Cain lắc lắc cánh tay, lau mồ hôi sau ót, lòng còn sợ hãi nhỏ giọng nói thầm: "Sức của Devic lớn thật, cứ như bị con sư tử trắng kia hất ngã vậy..." 

Lòng Lâm Gia khẽ động, tầm mắt đảo qua cánh tay có móng vuốt như mãnh thú và bộ lông màu trắng trên lưng Devic, sau một hồi trầm tư, liền kéo Cain đi đến một bên, nhỏ giọng hỏi: " Thiếu tá Cain, xin hỏi cánh tay Devic là bị zombie cắn rơi sao?" 

Cain ngơ ngác nhìn chằm chằm bàn tay Lâm Gia đang giữ chặt anh, xúc cảm mềm mại trắng mịn làm cho đầu óc anh trống rỗng, căn bản không chú ý đến Lâm Gia đang nói cái gì. 

Lâm Gia buông tay ra, hỏi lại một lần nữa, lúc này Cain mới tỉnh lại, có chút áy náy gãi gãi lỗ tai: "Tôi cũng không biết cánh tay Devic có phải bị zombie cắn rơi không nữa, lúc ấy tôi đang hôn mê..." 

Devic nằm trên giường sắt bỗng nhiên mở mắt, khàn giọng cố sức nói: "Vào cái lúc tôi bị zombie cắn trúng cánh tay trái, tôi đã cho rằng mình nhất định đã bị nhiễm virus zombie, đang định cùng đồng quy vu tận với chúng thì có một con sư tử trắng xông đến giết chết chúng nó, sau đó nó cắn đứt tay trái của tôi..." 

Lâm Gia chợt giật mình, không chờ anh nói xong, liền kích động thốt ra: "Là Dick!" Lời vừa ra khỏi miệng cô lại lập tức hối hận. Quả nhiên cô nhìn thấy những người có mặt đều ngạc nhiên nghi ngờ nhìn cô, lòng thầm mắng chính mình thật là thiếu kiềm chế. 

[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ