Chương 26

1.4K 63 1
                                    

Bởi vì bây giờ bên cạnh Lâm Gia đã có Ngân Hổ và Tatu theo sát một tấc cũng không rời nên Corey liền ra lệnh cho Cain và Healy ở lại.

Trên đường đi, Lâm Gia một mực suy nghĩ, cuối cùng Hoffman cũng không nhẫn nại được nữa mà tìm đến cô rồi, muốn cô thuyết phục Ngân Hổ và Tatu đến thủ đô phối hợp với Liên Bang làm nghiên cứu. 

Những ngày qua, Hoffman cũng không có tới tìm cô, anh chỉ ở trong xe y tế, chuyên tâm chăm sóc những người bị thương và theo dõi thân thể dị biến của Devic, ngay cả truyền tin cũng không hề đề cập đến Ngân Hổ và Tatu. 

Ngoài mặt Hoffman giống như đã quên đi chuyện này, nhưng trên thực tế, chuyện ăn uống mấy ngày nay của Ngân Hổ và Tatu ở Quân Đoàn Đặc Chủng đều là do anh sắp xếp. 

Lâm Gia cảm thấy Hoffman chính là đang quan sát quan hệ giữa cô với Ngân Hổ và Tatu có bao nhiêu thân thiết, sau khi đã hiểu rõ, anh sẽ tìm kiếm cơ hội tốt nhất để nói với cô. 

Bản thân Lâm Gia còn đang bị quân đoàn theo dõi, cô không tìm ra biện pháp nào khác, nên chỉ có thể kéo dài thời gian thôi. 

Hoffman không tìm cô, cô cũng sẽ không chủ động đi tìm anh ta, ngay cả chuyện đi thăm An Đức cô cũng không đi, chỉ vì muốn tận lực tránh mặt anh. 

Nghĩ đến chuyện sau khi tới thủ đô, Ngân Hổ và Tatu rất có thể sẽ bị người ta khóa ở trên giường sắt để nghiên cứu, trong lòng cô liền khó chịu, cũng hiểu ra tại sao khi đó Dick muốn mang Ngân Hổ đi. Vì vậy, cô luôn mong đợi Dick đến đây, nhưng Dick không còn xuất hiện nữa. 

Về phần Dick tại sao không chịu mang mình đi, Lâm Gia đã sớm không thèm để ý đến, cô tin tưởng bọn Dick có nỗi khổ riêng. 

Lâm Gia từng lén khuyên Ngân Hổ và Tatu rời đi, nhưng hai thú lại cố ý ở lại bảo vệ cô. Cô càng nói, hai người càng cáu kỉnh, giả bộ không thèm để ý tới cô, còn bày ra bộ dáng ủy khuất như bị cô vứt bỏ vậy. Lâm Gia không còn cách nào khác, nếu khuyên bọn họ không nghe, cô cũng chỉ có thể đi một bước tính một bước thôi. 

Lâm Gia vừa đi vừa nghĩ, đi theo Corey lên xe y tế. 

Devic không còn bị khóa sắt trói buộc ở trên giường, anh mặc quần quân đội màu đen, khoác áo khoác bệnh nhân rộng thùng thình, bao phủ toàn bộ cơ thể, anh đang ngồi ở mép giường nói chuyện với Hoffman, khi nói, răng nanh bên môi cũng lúc ẩn lúc hiện. 

Tóc trắng rối tung xõa ngang vai, mắt đã biến thành màu đỏ nhạt, ánh mắt trong suốt. Khuôn mặt trắng như tuyết, nhưng lộ ra vẻ hồng hào khỏe mạnh, xem ra thân thể khôi phục cũng không tệ. 

Nhìn thấy Corey đi tới, Devic vội vàng đứng lên. Anh khẩn trương cực kì, nói chuyện cũng có chút lắp bắp: "Trưởng quan, thượng tá Hoffman nói, tôi. . . . . . Trong cơ thể tôi sinh ra kháng thể đã miễn dịch thành công rồi, sẽ không biến thành zombie nữa." 

Corey thấy thần trí Devic thanh tĩnh, tinh thần cũng tốt hơn rất nhiều so với mấy lần gặp mặt trước kia, anh cũng rất vui mừng: "Tôi đã nói rồi, nhất định cậu có thể chiến thắng được virus zombie! Chúc mừng cậu, Devic!" 

Devic mừng rỡ, nhưng ánh mắt lại chợt ảm đảm, trên mặt cũng hiện lên một tia khổ sở, anh rũ mắt xuống, nhỏ giọng nói: "Trưởng quan, bây giờ bộ dáng tôi như vậy. . . . . . Về sau sợ rằng không thể tiếp tục đi theo anh." 

[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ