Lâm Gia lễ phép gật đầu nhìn anh nói: "Xin chào thiếu tá Lannok. Tôi tên là Lâm Gia."
"Hi, Lâm tiểu thư gọi tôi Lannok là được rồi." Lannok rất thân thiết nói, cười hì hì nhìn Lâm Gia vẫy tay ra hiệu. Sau đó, anh quan sát Ngân Hổ và Tatu sau lưng Lâm Gia một cái, miệng tấm tắc nói: "Là mãnh thú dị biến nha…… Trước kia chỉ nghe nói qua, đây là lần đầu tiên tôi tận mắt nhìn thấy đó."
Ngân Hổ đã chán muốn chết, ngáp một cái, kéo tay trái của Lâm Gia qua, cúi đầu hết sức chuyên chú chơi đùa với ngón tay của cô, không thèm để ý đến người khác
Còn Tatu thì vẫn nhìn chằm chằm vào Lannok, ánh mắt lập lòe bất định.
Anh ngẩng đầu lên, dùng sức hít hà không khí, trên mặt hiện ra vẻ chán ghét, chỉ vào Lannok, quay đầu nhìn Lâm Gia nói: "Cái đó……người đàn ông này……Thật bẩn, trên người……Có mùi máu……rất nặng……Mùi máu……của đàn ông……Trẻ con……Người sống……Còn có zombie……rất khó ngửi."
Lâm Gia ngẩn ra, thấy Lannok nhìn về phía bên này, vội vàng cầm tay Tatu nhéo một cái, lắc đầu ra hiệu kêu anh đừng nói nữa.
Tatu mở to hai mắt, không rõ nguyên do, lắc lư lỗ tai nhọn, mặc dù không hiểu vì sao Lâm Gia không để cho anh nói chuyện, nhưng anh vẫn rất nghe lời, gật đầu một cái thật mạnh.
Cảm giác được bàn tay ấm áp mềm mại của Lâm Gia không ngừng bóp nhẹ lòng bàn tay mình, Tatu kích động đong đưa cái đuôi, lập tức vứt chuyện của Lannok ra sau đầu, nắm tay Lâm Gia lên liên tục liếm.
Mới vừa rồi, lời của Tatu nói cũng không nhỏ cho nên tất cả mọi người ở đây đều nghe thấy, trong lòng mọi người cũng cảm giác nặng nề.
Quân nhân đóng quân trên mặt đất, không phải chỉ đối mặt với zombie mà còn phải ứng phó với thế lực của Roddy Elias, mỗi ngày đều có binh lính trẻ tuổi hy sinh, có mấy người còn chưa tới 20 tuổi.
Trong mắt Lannok xẹt qua một tia thống khổ. Đêm qua, trợ thủ của anh - một binh lính trẻ tuổi mới 17 tuổi vừa vào quân ngũ không lâu - Tiểu Lãng đã chết đi ở trong lòng anh. Nửa người cậu nhóc bị đạn pháo oanh tạc, cậu không phải chết trong tay của zombie, mà là bị bọn cướp – những kẻ đã giả dạng thành cư dân còn sống sót ở trong thành tập kích bất ngờ giết chết.
Lannok hít sâu một hơi, dùng nụ cười để che giấu bi thương trong đáy mắt, cố ý cầm cổ áo lên, cúi đầu ngửi một cái, miệng thì thầm: "Tôi chỉ mới không tắm có bảy ngày thôi, chẳng lẽ khó ngửi đến vậy sao? Khụ, thôi, không sao cả……"
Lannok ngẩng đầu lên, tầm mắt chuyển qua trên mặt của Liệt Minh Uy: "Thượng tá Liệt Minh Uy, thuốc men và thức ăn mà tôi muốn đã được đưa tới chưa? Còn nữa, các chiến hữu của Độc Lập Đoàn cần phải có thêm mền và quần áo. Hơn một tháng trước, tôi đã đề xuất với ngài về chuyện này, lẽ ra phải phân phát cho chúng tôi rồi chứ. Buổi tối ngủ dã ngoại mà không có mền thì sẽ chết rét mất, quần áo của đám người kia đã rách nát đến nỗi ‘trym’ cũng che không được rồi. Mạng của những người Đoàn Độc Lập tuy ‘tiện’, nhưng mà……"
"Lannok! Ai cho phép cậu trở về?" Sắc mặt Liệt Minh Uy trầm xuống, lớn tiếng cắt đứt lời nói tùy ý của Lannok, cau mày nhìn anh: "Tôi đã nói rồi, Đoàn Độc Lập nhất định phải giữ vững thành Ouse, không có mệnh lệnh của tôi, tất cả mọi người đều không được phép trở về! Cậu tự tiện trở lại, không sợ bị xử trí theo quân pháp sao? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thú
RomanceTác giả: Uyển Tư Không Convert: Poisonic Raw: ngocquynh520 Editor: tyvybutchi Beta: mèo tam thể Nguồn: Diendanlequydon Độ dài: 76 chương + 9 ngoại truyện. Thể loại: Np, nhân thú, quân nhân, viễn tưởng, xuyên không, sủng, zombie, H. Nhân vật chính: L...