75. Anh muốn cùng tôi hẹn hò sao?

39 0 0
                                    

  "Tô Thi Thi lá gan của em càng ngày càng lớn rồi nhỉ, quên em là ai rồi hả?" Bùi Dịch trong giọng nói tràn đầy tức giận, giống như cuồng phong mưa rào muốn tới một dạng.

Cái cô gái chết tiệt này thực xem anh là đồ trang trí sao? Còn dám ở trước mặt anh cùng người đàn ông khác đi hẹn hò!

"Anh sao lại biểu tình như vậy, giống như tôi cho anh đội nón xanh một dạng." Tô Thi Thi sợ tới mức rụt rụt cổ, có chút ủy khuất nói: "Chẳng lẽ tôi cùng nam khuê mật cùng đi xem phim cũng không được, bằng không anh đi cùng với tôi đi?"

Lúc cô nói ra lời cuối cùng này, trong lòng vậy mà ẩn ẩn có chút chờ mong.

Tuy nhiên trong lòng vẫn lại là cảm thấy được cùng Bùi Dịch không có khả năng đồng ý, nhưng là cô cũng không nghĩ tới cùng người đàn ông khác, người đàn ông này khả năng liền là duy nhất của cuộc đời cô. Cô có chút mong chờ muốn giới thiệu cho bằng hữu tốt nhất của mình gặp nhau một lần.

Đúng là Bùi Dịch chỉ là lạnh lùng nói: "Tôi sẽ cùng em đi làm loại này chuyện nhàm chán sao?"

"Anh! Được, tôi nhàm chán, có bản lĩnh anh đừng ngăn cản tôi! Chẳng thế thì có vẻ anh càng nhàm chán!" Tô Thi Thi nói xong xoay người liền hướng trên lầu chạy tới, ủy khuấttrong lòng đều tỏa ra ngoài, liên chính cô đều đã cảm thấy được có chút khác thường.

"Ngu ngốc, có cái gì mà khó chịu chứ, ngươi sớm nên nhìn thấu rồi, lại chờ mong cái gì?" Tô Thi Thi ở trong lòng thầm mắng mình. Là cô quá ngây thơ rồi, hi vọng càng nhiều, thất vọng lại càng lớn, cô sớm nên làm tốt bổn phận của mình, không nên chìm đắm trong vô vọng ảo tưởng.

10 phút sau, cô thay đổi một bộ quần áo xuống lầu, gặp trong phòng khách đã không có bóng dángBùi Dịch.

Cô chu mỏ, nói thầm: "Không có ở đây cũng tốt."

Nói xong khẩn trương chạy ra ngoài, miễn cho Bùi Dịch nhìn đếnnhư thế này, lại không cho cô đi.

Tống Trọng Hạo về nước sau khi, cô đến đón anh một phen sau khi đó không thời gian gặp mặt. Đêm nay Tống Trọng Hạo khó có được rảnh rỗi mời cô đi rạp chiếu phim, cô đương nhiên không nghĩ muốn để cho bằng hữu thất vọng. Đúng là phản ứngvừa rồi của Bùi Dịch, quả thật để cho cô rất đau lòng.

Tô Thi Thi gõ gõ đầu mình, cô lại làm sao vậy lại nghĩ tới người đàn ông đáng ghét kia rồi!

"Không muốn đi theo tôi đến nơi nhàm chán! Không có anh đi choi càng vui vẻ!" Tô Thi Thi một bên nói thầm một bên đi ra ngoài, chỉ là lúc đi tới cửa, đột nhiên phát hiện xe Bùi Dịch đã chờ ở đây.

Trong lòng cô vui vẻ, vội vàng chạy đi lên.

Đúng là vừa mở cửa ra, phát hiện bên trong xe trừ mình ra không có người khác.

"Tô tiểu thư đi nơi nào?" Lái xe hỏi.

Tô Thi Thi lập tức điều chỉnh biểu tình bộ mặt một phen, nói: "Phiền toái đưa tôi đi rạp chiếu phim Tinh Quang, cám ơn!"

Cô nói xong ngồi xuống, đóng cửa xe, cái loại cảm giáctrong lòng này rầu rĩ lại tới nữa.

Cô ngồi xuống ổn định, lái xe liền khởi động xe. Chỉ là Tô Thi Thi không phát hiện, lái xe một tay lái xe, một cánh tay kia lại tại gửi tin nhắn.

"Tô tiểu thư ngay từ đầu lên xe thật cao hứng, không thấy được tiên sinh cực kỳ thất vọng." Gữi đi đến: Bùi tiên sinh.

Hai giây sau, người nào đó đang ở sân thượng biệt thự ngắm phong cảnh, nhận được cái tin nhắnnày.

Anh cúi đầu nhìn hai giây, bộ mặt hình dáng tựa hồ xem ra nhu hòa đi rất nhiều.

Ngón tay thon dài đặt trên màn hình bấm bấm một phen, truyền ra một cái dãy số.

"Ở đâu?"

Đầu bên kia điện thoại truyền tới thanh âm Tần Phong hổn hển: "Cậu vậy mà còn dám gọi điện thoại cho tôi, tôi chính là đang ở trên đường cái đi tới đây!"

Bùi Dịch khóe miệng nhếch lên, như là không có nghe đến lời của cậu ta, nói: "Mời cậu xem phim,đến đây đón tôi."

Đang ngồi ở bên trong Ám Nhữ để cho mỹ nữ hầu hạ Tần đại thiếu gia, thân thể mạnh khẽ run rẩy, cất cao thanh âm hỏi: "Cậu mời tôi xem phim, cậu chắc không?"

Bùi Dịch thản nhiên nói: "Cậu nếu không đến, bất quá ngày mai phỏng chừng cậu không có tài xế rồi."

"Tôi đi, Bùi Dịch cậu quá âm hiểm rồi. Tôi không phải là hỏi cậu lái xe của cậu tìm ở đâu, giúp tôi tìm một người như thế, cậu thậm chí ngay cả lái xecủa tôi đều đã không buông tha rồi hả? Không đúng, cậu không phải có tài xế sao? Tại sao lại bắt tôi đến đón cậu? Cậu có phải hay không có cái âm mưugì?"

"Tút tút..."

Trả lời của anh là một chuỗi busy tone.

Tần Phong tức điên, hônmột cái mỹ nữ trái ôm phải ấp, cầm lấy áom khoác liền đi ra ngoài, lưu lại ánh mắt thất vọng của nhóm người mỹ nữ ở bên kia thầm than hôm nay vận khí bất hảo.

Tần Phong vị này đúng là người các cô thích tiếp nhất ở đây, xuất ra tay rất rộng rãi, mỗi lần tới tiền buộc-boa đều đã đủ các nàng làm một tháng, người nào cũng muốn tới hầu hạ.

Bên này, lúc Tô Thi Thi đến của rạp chiếu phim, phát hiện Tống Trọng Hạo đã đến chỗ.

[ Hiện Đại ] Chú À, Đừng Nên Thế !!!Where stories live. Discover now