Chương 29

1.2K 51 5
                                    

Mặt Cain không đỏ tim không đập, tắt máy vi tính, đắc ý nhướng mày nói: "Đã là đàn ông thì phải thích xem cái này, xem phim XXX mới là đàn ông đích thực."

Tatu sờ sờ đầu, mờ mịt nhìn Cain hỏi: "Tại sao vậy?" 

Cain thấy anh ngây thơ khờ dại, trong lòng buồn cười, chợt nổi lên ý muốn trêu chọc. 

Cain ngồi chồm hổm xuống, vỗ vỗ bả vai Tatu, sờ sờ cằm giả vờ nghiêm túc nói: "Bởi vì có thể từ trong phim X học được rất nhiều ‘kỹ thuật’ mà phụ nữ thích. Nếu nắm giữ thật chắc những ‘kỹ thuật’ này thì tỷ lệ thành công khi theo đuổi bạn đời vô cùng cao." 

Tatu trợn tròn cặp mắt, nhích đầu lại gần Cain, tò mò hỏi: "Cái gì gọi là……‘Kỹ thuật’? Tu có thể……Học sao?" 

Trong lòng Cain đang cực kì hả hê chống nạnh cười to, vươn tay ôm lấy bả vai Tatu, gật đầu nháy mắt nói: "Đây là ‘kỹ thuật’ cực kì khó học. Không phải ai cũng học được đâu, phải xem ngươi có thiên phú hay không, có hiểu chưa?" 

Tatu ưỡn ngực, đong đưa cái đuôi, tự tin nói: "Tu vô cùng……Thông minh! Có thể……Học được!" 

Trong lòng Cain đã cười đến lăn lộn rồi, anh cố gắng nín cười, tiếp tục trêu chọc Tatu: "Con chó ngu ngốc, rất có chí khí! Ngươi có muốn theo đuổi giống cái làm bạn đời của ngươi không?" 

Cặp mắt Tatu sáng lấp lánh, gật đầu như trống bỏi: "Muốn!" 

Sau đó lại nghi hoặc nghiêng đầu hỏi: "Học được ‘kỹ thuật’……Là có thể theo đuổi……được Gia……làm bạn đời sao?" 

Cain nghẹn lời, chợt cảm thấy có chút buồn bực, khóe miệng cũng nhếch lên không được nữa. Con chó này còn rất thẳng thắng nha, trước mặt anh mà dám nói muốn theo đuổi Lâm Gia làm bạn đời, một chút cũng không coi anh là tình địch, có phải không thèm để anh vào trong mắt hay không?! 

Đầu Tatu lại nghiêng thêm một chút, hình như đã nghĩ tới điều gì, vui vẻ nói: "Tu không học, Gia cũng đã rất……Thích tu……Ngươi có học…… ‘kỹ thuật’, Gia……Cũng……Không thích ngươi." 

Cain cảm thấy rất khó chịu khi bị tình địch khinh miệt sâu sắc như vậy, trong lòng càng nghĩ càng không thoải mái, quyết định hung hăng đùa bỡn con chó thối này, sau đó giọng nói cũng trở nên cứng rắn: "Nếu học, khi theo đuổi bạn đời còn có tỷ lệ thành công, nhưng không học thì chắc chắn sẽ thất bại!" 

Tatu suy nghĩ một hồi lâu, sau đó ưỡn ngực thẳng lưng, dùng sức vẫy đuôi “ba” một cái, nghiêm túc gật đầu: "Tu……Đã biết, Tu……Muốn học, ngươi……Dạy Tu đi!" 

Cain liếc xéo Tatu một cái, nheo mắt lại: "Muốn ta dạy cho ngươi cũng được thôi nhưng ngươi dùng thứ gì để trao đổi đây?" 

Tatu gãi đầu suy nghĩ hồi lâu, sau đó nhìn Cain rất thành thật trả lời: "Tu không có……Gì hết……Nhưng ngươi……Nhất định phải……Dạy cho Tu!" 

Cain giận đến trợn trắng mắt, con chó thối này chỉ muốn có lợi thôi, đồ nửa người nửa thú chết tiệt! 

Anh xấu hổ, giận dữ nhưng đồng thời cũng có một loại cảm giác tự hào dâng lên từ đáy lòng. 

[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ