#YenJuntothemoon
#Lin
____________
Nói trước nhé!
Đây là một câu chuyện buồn... rất buồn!(lặp lại 3 lần)
Lời bài hát Lin đề cập trong fic là của bài hát trên clip ☝nhé!!!
____________Đã bao giờ bạn vô tình đọc được một câu chuyện buồn mà thấy nặng lòng mà thở dài chưa?
Lin đã từng mắc phải rất nhiều lần như thế,một câu chuyện sẽ mang đến cho chúng ta một cảm nhận dù cho nó là thật hay giả...nhưng bạn biết không,cảm xúc luôn luôn là thật...
Chỉ một câu chuyện mà người khác nghĩ ra theo cảm xúc của họ...cũng có thể làm bạn bật khóc...
Đừng hỏi vì sao Lin lại luôn mang đến cho các bạn những câu truyện buồn,hãy thông cảm cho Lin,bởi Lin nghĩ ở cuộc sống này...nó không hề trải đầy hoa hồng trên đường đi như bạn từng nghĩ...
___________
Hãy nghe bài hát mà Lin gửi đến các bạn nhé...Lin đã nghe nó khi viết fic này và Lin mong bạn sẽ đọc fic và nghe nó cùng Lin,thương!!!
___________Trong căn phòng vip cô lập của bệnh viện,không phải vì có người mắc bệnh truyền nhiễm,mà chỉ đơn giản rằng chủ nhân của nó thích sự yên tĩnh...
Một cô gái với dáng người nhỏ bé mảnh khảnh đang đứng thả hồn bên ô cửa sổ,vì là cuối mùa đông,đầu mùa hạ nên khí trời cũng không tính là quá lạnh,từng cơn gió phả nhè nhẹ vào da mặt làm nàng cảm thấy dễ chịu,bàn tay chầm chậm đưa vào hư không giống như cố tình đón lấy làn gió mát đầu ngày.
Hoàng Yến đã ở phòng bệnh này suốt một tháng nay rồi,sự tẻ nhạt đã bắt đầu thao túng lấy nàng,nàng đã chẳng còn nhớ lí do vì sao mình ở đây,chỉ biết rằng nàng chẳng còn tồn tại trên đời này bao lâu nữa.
Nàng là trẻ mồ côi,từ nhỏ đã sống trong cô nhi viện,may mắn được các sơ thương yêu nên trong khoảng thời gian trưởng thành của nàng cũng không mấy được gọi là khổ sở.
Nàng gặp cô trong một lần tình cờ,rồi yêu cô...có thể nói từ đó mà cuộc đời nàng lật sang một trang mới,chưa bao giờ nàng nghĩ rằng mình thích và thậm chí là yêu con gái,thế như hiện tại thì lại là như vậy,nàng và cô sẽ kết hôn.
Như đó chỉ là dự tính trước khi nàng bị bệnh mà thôi....
Ung thư...nghe có đáng buồn không?
Nhưng đó lại là căn bệnh mà nàng mắc phải,thể xác chịu đựng đủ mọi dày dò và đau đớn,nhưng nơi trái tim này mới thật sự là chỗ liên tục phát đau,sao lại không đau cho được,rồi đây khi nàng chết đi,ai sẽ là người thay nàng kề cận bên cô,người con gái ấy là nỗi trăn trở lớn nhất trong cuộc đời Nguyễn Hoàng Yến tính đến thời điểm hiện tại.
Miên man với dòng suy nghĩ trải dài,Hoàng Yến hơi bất ngờ khi cảm nhận được có một vòng tay nhẹ nhàng ôm trọn lấy mình từ phía sau,mùi nước hoa quen thuộc chạy sọc vào mũi,nàng vẫn đứng im đó không hề quay đầu lại,chỉ có đôi môi là khẽ khàng vẽ lên một độ cong thật đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tận Cùng Nỗi Nhớ]_JunYen
FanfictionTrước khi nắm lấy bàn tay anh... Em đã không ngờ rằng thế giới này sẽ trở nên đẹp đẽ như vậy.