Chap 16 : Đi chơi.

640 42 14
                                    

  Hum nay con Yuu vs con bợn nghỉ mịa nó rùi. Mà nó bị ông thầy gọi riêng đến nhà lun đóa. Nó sướng v~ au ghen quá à TT. 

  CẢNH BÁO : CẤM NHẤN VÀO VIDEO CẨN THẬN NHẬP VIỆN :v

___________________________________________

Sau một hồi "đại chiến" thì Eddie đã bị Zack cho một quả heatshot trên đầu u một cục. Cả đám thì ai nấy cũng chỉ biết đứng nhìn thở dài thườn thượt. 

- Tóm lại thì làm sao các người lại có thể thoát chết được thế ? - Zack sau khi chiến thắng thì ngồi phịch xuống giường. 

- Tội đồ đáng yêu của chị muốn nghe lắm sao ? - ....................Chỉ một từ "buồn nôn".

 Thế là tất cả chúng tôi ngồi luôn ở cái phòng y tế này để nghe họ thuật lại mọi chuyện. Thì ra lúc tôi và Zack đi ra ngoài tòa nhà đó thì họ đã ra lâu rồi. Một sự thật mà chúng tôi cũng chẳng ngờ tới được là những boss chúng tôi đã gặp chỉ là một kẻ thay thế. Những lúc chúng tôi đang chiến đấu với chúng thì họ chỉ ở một nơi nào đó để theo dõi chúng tôi. Mà tôi cũng phải công nhận những kẻ kia thực sự rất giống với họ. Nhưng thôi kệ vì chuyện đã qua cho qua luôn đi. Giờ họ cũng là người tốt cả. Trước chỉ có một mình tôi và Zack bây giờ có thêm cả họ thì tốt biết mấy. Hơn nữa Rin thì cứ nằng nặc đòi ở chung với tôi nữa. Gray thì cứ lảm nhảm mấy cái câu "thiên chúa đã chọn tôi" hay "tôi được chúa yêu quý" đoại loại vậy. Tôi đoán ông ấy nói về việc tại sao tôi lại được chọn làm boss của tầng B1. ( Ý ông này nói Ray được chúa chọn làm boss ấy )

- Thế rốt cục tại sao các người lại không cho bọn ta thoát ra luôn ? - Zack nói.

- Cái này thì có lí do riêng của nó. - Danny nói.

- Tên này úp úp mở mở cái gì đây. - Một ai đó lại nổi khùng rồi. 2'

   "Binh" "Bốp" "Chát" "Bụp"

- Việc quan trọng bây giờ là chúng ta phải tìm một nơi nào để sống mà không bị cảnh sát phát hiện. - Gray nói.

- Thế mọi người về nhà tôi đi. Nơi đó khá rộng mà chỉ có mỗi hai chúng tôi ở. Xung quanh vắng vẻ không có ai. - Tôi nói.

- HẢ ??!! Nhóc có bị khùng không mà cho chúng vào ? 

- Sống chung với nhau thuận tiện hơn mà.

- Không. - Zack

- Có - Tôi

- Không - Zack

- Có - Tôi.

- Dứt khoát KHÔNG - Zack

- CÓ - Cả lũ đồng thanh.

- Quyết định vậy nhá. - Chúng tôi tán thành trong khi ai đó đang tức đến nổ đom đóm mắt.

  Tất cả chúng tôi dọn hành lí. Chỉ có họ thôi chúng tôi đi tay không mà. Tôi vẫn còn phải mang thêm một thứ nữa đó là Zack. Anh nãy giờ ngồi ì ra đấy khó chịu. ( Ông như trẻ con 1 tuổi í )

 - Này bé - Bỗng Cathy gọi tôi.

- Dạ.

- Bé định giấu Zack đến bao giờ nữa. - Cathy ghé sát tai tôi thì thầm.

Zack x Ray ( Cuộc sống mới ) Angel of DeathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ