Đội xe thiết giáp đi qua một chỗ sau đồi núi, tầm nhìn bỗng nhiên rộng mở, phía trước là vùng đồng bằng rộng mấy cây số, phía sau lại là một phiến đá lớn và cây cối um tùm nhìn như rừng rậm nguyên thủy.
Người đàn ông ngẩng đầu, đôi mắt âm u tối đen loé lên một tia sắc bén giống như rắn độc nhìn thấy con mồi.
“ Xác định tung tích đám chuột kia biến mất ở gần đây hay sao?” Người đàn ông lạnh lùng hỏi.
Người thanh niên đang lái xe không ngừng gật đầu: “Vâng, Tin tình báo rất chính xác.”
Người đàn ông lấy bộ đàm hạ lệnh: “ Toàn bộ các đội lập tức đến đây. Toàn bộ thành viên phân đội thứ ba xuống xe, đưa sản phẩm thí nghiệm thất bại ra ngoài.”
Người thanh niên đang ngồi trên ghế lái nghe vậy mà sợ run cả người, biểu tình có chút hoảng sợ, chân tay luống cuống cho xe dừng lại.”
Người đàn ông hung tợn trừng mắt liếc hắn một cái, thấp giọng mắng: “ Đúng là phế vật! Dạ Lam, lá gan ngươi nhỏ như vậy, lần này trở về hãy cút xuống hậu cần đi.”
“ Không phải, đội…. đội trưởng Dạ Hoàng! Tôi sẽ trở thành một chiến sĩ xuất sắc, xin đừng cho tôi vào đội hậu cần.” Người thanh niên gương mặt trắng nõn lúc đỏ lúc trắng, cúi đầu lắp bắp nói.
“ Còn không nhanh xuống xe. Ngu xuẩn.” Dạ Hoàng mở cửa xe nhảy xuống trước.
“Rõ. Đội… đội trưởng Dạ Hoàng.” Dạ Lam lau cái trán đang đổ mồ hôi lạnh. Cầm súng trường nhảy xuống xe, chạy đuổi theo Dạ Hoàng.
Mười hai thành viên phân đội ba Tật Phong đi tiên phong nhanh chóng tập hợp, Dạ Hoàng chọn ra tám đội viên, bảo bọn họ nâng một cái lồng sắt đặc biệt cao 2m từ giữa chiếc xe bọc thép ra.
Bọn họ vừa đặt chiếc lồng sắt xuống đất, chiếc lồng sắt kia liền kịch liệt chấn động, từ bên trong truyền ra những tiếng rống chói tai quái dị xé tan không khí, ngay sau đó một chiếc móng sắc nhọn dính đầy máu tươi đột nhiên xuyên qua khe hở nhỏ hẹp của chiếc lồng sắt, cào vào chỗ Dạ Lam đang đứng.
Dạ Hoàng nhanh tay lẹ mắt, túm lấy cổ áo Dạ Lam kéo ra sau, tránh khỏi móng vuốt kia.
Dạ Lam ngã ngồi trên đất, sợ đến nỗi sắc mặt trắng bệch, trong mắt tràn đầy kinh hãi, hai chân không điều khiển được hơi run rẩy. Trong lòng hắn sợ hãi cúi đầu nhìn thoáng qua quần áo nơi đầu vai bị ngón tay xé rách, lạnh lẽo trên ngực nhanh chóng lan ra, nháy mắt cả người cảm thấy lạnh buốt.
Dạ Hoàng lấy một chân đá hắn, lạnh lùng nói: “Đứng lên, thật vô dụng.”
Dạ Lam vội đứng lên thật nhanh, đứng bên cạnh hắn, hoảng sợ nói:”Thật xin lỗi đội trưởng….”
Dạ Hoàng không quan tâm hắn, phất phất tay. Lập tức có một tên mang theo một chiếc hòm kim loại trông như chiếc vali đựng laptop đưa đến trước mặt anh. Dạ Hoàng gật đầu một cái, mọi người nhanh chóng đeo khẩu trang chống khuẩn.
Chiếc hòm sử dụng khóa hai tầng có mật mã. Dạ Hoàng nhanh chóng nhập mật mã, tay trái lướt trên bề mặt chiếc hòm, một vạch hồng xuất hiện, kim loại bên trong bỗng nhiên chuyển động, biến thành những hình vuông nhỏ nhô trên chiếc hòm, vài giây sau những hình vuông nhỏ biến mất không thấy đâu, cùm cụp một tiếng, chiếc hòm cứ như thế được mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thú
RomanceTác giả: Uyển Tư Không Convert: Poisonic Raw: ngocquynh520 Editor: tyvybutchi Beta: mèo tam thể Nguồn: Diendanlequydon Độ dài: 76 chương + 9 ngoại truyện. Thể loại: Np, nhân thú, quân nhân, viễn tưởng, xuyên không, sủng, zombie, H. Nhân vật chính: L...