Hy vọng anh có thể cho tôi một lời giải thích hợp lý, Thượng tá Hoffman” Đan Phật Nhĩ ném một chiếc đồng hồ bề ngoài không khác gì một chiếc máy điện tử gây nhiễm sóng là mấy tới trước mặt Hoffman, hai tay chống trên bàn làm việc, hai con mắt như sắp phun ra lửa, tức giận đứng ở trước bàn chất vấn trong khi Hoffman vẫn trầm mặc.
Nhóm Minh uy lúc trước đã bị Đan Phật Nhĩ mắng xối xả, hai hàng lông mày nhíu lại sang một bên tránh bầu không khí này. Chỉ thỉnh thoảng liếc trộm bóng lưng Hoffman, ánh mắt kia phảng phất vô số oán hận, chỉ hận không thể đâm hắn thành tổ ong.
Phụ tá George vô cảm đứng ở bên cạnh, nhưng lại thu hết những biểu hiện của nhóm Minh Uy vào trong mắt, đáy mắt mơ hồ tỏ vẻ giễu cợt. Trong lòng hắn cười thấm nhóm Minh Uy ngu như heo, biết rõ mặc kệ là chỉ thị nào của Hoffman, hắn cũng cầm Hoffman không có nửa điểm biện pháp, còn biểu hiện tinh tường trên mặt. Này ngu xuẩn tương lai không bị chuyện của Đan Phật Nhĩ liên lụy, cũng sẽ thua trong tay Hoffman. Hắn liếc Đan Phật Nhĩ một cái giận đến cắn răng nghiến lợi, người này chẳng những lòng nghi ngờ rất cao mà khả năng độ lượng tha thứ cho người khác cũng ưu tú hơn người, chỉ nhờ vỗ mông ngựa xu nịnh những người xung quanh vậy mà lại có một đám thuộc hạ. Vô luận bản thân hắn ưu tú thế nào cuối cũng cũng chẳng làm được việc gì.
Gương mặt vô cảm của Hoffman cuối cùng cũng miễn cưỡng lộ vẻ kinh ngạc, anh cầm chiếc máy nhiễu sóng lên, lật qua lật lại trên lòng bàn tay, ngắm nghía một hồi, rồi ngước mắt nhìn về phía Đan Phật Nhĩ , hứng thú nói: “Tôi còn tưởng đã mất mất chiếc máy nhiễu sóng này rồi, hóa ra là ở chỗ ngài.”
“Thượng tá Hoffman, ít đóng kịch đi cho tôi.” Sắc mặt Đan Phật Nhĩ hết sức dọa người, phải cố gắng lắm mới kiềm chế được không rút súng ra chỉa vào Hoffman: “Đây là lục soát được trên người thiếu tá Vick, là cậu cho cậu ta! Cậu và thượng tá Corey đã mưu đồ chuyện này bao lâu?” (tyvy.diendanlequydon)
Hoffman nhún nhún vai, đặt chiếc đồng hồ điện tử lên bàn, khôi phục lại vẻ mặt lạnh tanh, nhàn nhạt nói: “Không sai, là tôi cho cậu ta. Chẳng qua nghe các ngài nói không thể đuổi theo được bọn họ, vậy bây giờ nói những chuyện này còn có tác dụng gì sao?”
“Cậu……” Cơ thịt trên mặt Đan Phật Nhĩ không ngừng co quắp, ánh mắt tràn đầy lửa giận, hận không thể thiêu chết Hoffman.
Hoffman mỉm cười, thắng bại đã định, anh cũng không cần phải lo lắng Đan Phật Nhĩ sẽ gây bất lợi cho quân đoàn đặc chủng nữa, về phần an nguy của anh, càng không cần phải lo lắng.
Hoffman đường đường chính chính chào quân đội, khách khí nói: “ Tướng quân không còn chuyện gì khác để nói vậy cho phép cho tôi trở về khu giám sát. Nửa thú kia vừa mới khôi phục hình người, tình hình dị biến không ổn định, tôi phải trở về điều trị cho cậu ta.” Anh còn cố ý dừng lại một chút rồi mới nói tiếp: “Năng lực miễn dịch của nửa thú dị biến có liên quan đến sinh tồn của loài người, thượng tướng Rick và bộ chỉ huy rất coi trọng việc nghiên cứu này.”(tyvy.diendanlequydon)
Đan Phật Nhĩ nghe vậy dạ dày cũng co quắp, trên trán nổi gân xanh. Hắn hít một hơi thật sâu, buông bàn tay đang đặt trên bàn nắm thành quả đấm lại đè xuống hai bên người, nhìn thẳng vào mắt Hoffman, trầm giọng nói: “Thượng tá Hoffman, mọi chuyện sẽ không dễ dàng kết thúc như vậy đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thú
RomanceTác giả: Uyển Tư Không Convert: Poisonic Raw: ngocquynh520 Editor: tyvybutchi Beta: mèo tam thể Nguồn: Diendanlequydon Độ dài: 76 chương + 9 ngoại truyện. Thể loại: Np, nhân thú, quân nhân, viễn tưởng, xuyên không, sủng, zombie, H. Nhân vật chính: L...