Chương 57

783 32 1
                                    

Corey chà xát tay, cười nói: "Tiểu Gia, em đến phòng khách trong xem tivi đi, bọn anh sẽ làm xong ngay thôi." Từ sau khi Dương Kiện gọi Lâm Gia là Tiểu Gia, đám gia hỏa nghe xong liền học theo, từng người từng người đều gọi Tiểu Gia cực kì thân thiết.

Lâm Gia thấy bọn họ nhanh như vậy đã bắt đầu, cũng không có chuyện nào cô có thể hỗ trợ, đành phải thong thả đến phòng khách xem tivi. Cô ngồi ở trên sô pha, nhàm chán cầm điều khiển từ xa chuyển kênh, tất cả đều là mấy bộ phim 3D tình cảm, xem ra thời này ngay cả chương trình thời sự cũng đều hủy bỏ. 

Chuyện trong nhà bếp đều bị người đoạt hết, Cain dạo qua một vòng, tìm không thấy việc có thể làm, bị người khác đuổi ra ngoài. Không còn cách nào khác đành gia nhập hàng ngũ làm sủi cảo cho Lâm Gia, anh vốn rất buồn bực, đảo mắt thoáng nhìn thấy Lâm Gia đang ngồi một mình trên sô pha, tròng mắt chuyển động, chợt nghĩ đến đây chẳng phải là cơ hội tốt để anh và Lâm Gia ở riêng với nhau sao? Tâm trạng Cain lập tức tốt lên, chạy nhanh đến ngồi bên cạnh Lâm Gia tìm chuyện tán gẫu với cô. 

Lâm Gia không được tự nhiên nhích người qua, bên tai hơi nóng lên. Từ sau khi Cain thổ lộ với cô xong, cảm giác của cô đối với Cain có chút biến hóa, cũng không có cách gì khách khí xa cách giống như trước nữa. Cũng không phải là chán ghét anh, cùng nhau trải qua nhiều việc như vậy, cô đã sớm phát hiện mặc dù Cain có chút lưu manh nhưng là người chính trực thiện lương, là một người đàn ông rất tốt. Cô cảm thấy không được tự nhiên là không hiểu được phải làm thế nào để đáp lại tình cảm của Cain. Nếu theo như lời Hoffman nói, cô nhất định phải chọn năm người cận thân hộ vệ làm bạn đời thì chọn Lannok, Corey hình như không tệ, dù sao cô cũng không có cảm giác bài xích bọn họ. Vậy Cain thì sao, cô có thích anh hay không? 

Cain thấy Lâm Gia không yên lòng, trong lòng có chút khó chịu, gượng cười nửa thật nửa giả nói: "Tiểu Gia, em như thế nào lại mất hồn mất vía thế? Không phải là đối với anh có ý tứ gì chứ?" Lâm Gia bị Cain nói ra suy nghĩ trong lòng, mạnh ngẩng đầu, vừa lúc giao với ánh mắt anh. 

Cain ngơ ngác dừng ở hai tròng mắt như thu thủy của Lâm Gia, tim đập thình thịch liên hồi. Nhớ lại ngày đó anh cố lấy dũng khí thổ lộ tâm tình với cô, đầu ông một tiếng trở nên chỗ trống. 

Cain lưu manh phá lệ cảm thấy ngượng ngùng, vì giữ lại sĩ diện che dấu tình trạng lúng túng của mình, anh đứng lên thật nhanh hắng giọng một cái: "Em có muốn uống chút gì không?" 

Lâm Gia lấy lại tinh thần, liền gật gật đầu: "Uống." 

Cain tìm trong tủ lạnh nửa ngày, lấy ra một lon nước trái cây cho Lâm Gia, phẫn nộ đóng lại tủ lạnh oán giận: "Ngay cả một chai bia cũng không có, tất cả đều là nước suối và nước trái cây. Cái tên Hoffman này y như đàn bà vậy! Này, mình đi mua chút bia, các cậu có muốn mua gì không?" 

Corey buông dao thái ra, kéo Cain đến một bên, thấp giọng nói: "Tiểu Gia không thể ra ngoài, cấp trên lại không có sắp xếp phụ nữ ở đây chăm sóc, rất nhiều thứ không chuẩn bị cho cô ấy. Cậu... Khụ khụ, cậu mua chút đồ dùng phụ nữ đi." Vừa nói vừa nháy mắt mấy cái với Cain. 

Mặt Cain hơi hơi đỏ lên, ngượng ngùng trộm ngắm Lâm Gia, muốn anh- một người đàn ông con trai đi mua mấy thứ kia, thật đúng là ngượng ngùng. Nhưng nghĩ lại ngày mai mình sẽ phải lao tới chiến trường, không biết còn có mạng mà trở về hay không, về điểm này e thẹn lúng túng gì đó dẹp hết một bên đi. Có thể sống mà chăm sóc Lâm Gia nhiều một chút anh đã cảm thấy rất may mắn rồi. 

[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ