Phác Xán Liệt sau bữa tối liền không dùng tráng miệng như mọi hôm mà lên thẳng phòng, nhưng mà cũng không phải là phòng của hắn mà chính xác là phòng của hắn cho Biện Bạch Hiền ở nhờ. Phác Xán Liệt trong đầu cũng chẳng nghĩ gì nhiều, chỉ là theo quán tính bản thân muốn đi đến xem phòng Bạch Hiền một chút, mặc dù hắn biết người giúp việc đã dọn sạch sẻ theo lời hắn.
Tướng đi thong dong, hai tay xọt vào túi quần, Phác Xán Liệt đưa mắt nhìn đảo một vòng căn phòng. Tốt. Hắn nhìn đến chiếc giường liền hướng đi đến mà nằm xuống. Tự dưng hắn lại không muốn quay trở về phòng của hắn nữa. Đặt hai tay gối đầu, Phác Xán Liệt hai mắt đăm chiêu nhìn lên trần nhà không biết là suy nghĩ cái gì.
Biện Bạch Hiền sau khi ăn tối xong cùng Đường Bạch Trộc ra phòng khách ăn tráng miệng. Bạch Hiền một bộ dạng vô tội, tay trái ôm gối tay phải cầm lấy quả táo nhai rồm rộp, chân ngồi khoanh một cục trên sô pha, hai mắt lại chăm chú nhìn đăm đăm vào chiếc màn hình siêu mỏng phía trước. Bạch Trộc hiển nhiên sẽ tao nhã dịu dàng hơn, dù gì cô cũng là nữ, hơn nữa còn là bạn gái của Phác Xán Liệt. Nhưng mà cái khiến Bạch Trộc không thể không nghĩ đến, đó chính là mối quan hệ giữa Xán Liệt và Bạch Hiền.
- Hưm... Bạch Hiền.
Bạch Hiền mắt đang xem bộ phim dở nghe đến tên liền xoay qua nhìn Bạch Trộc, miệng cậu vẫn tỏm tẻm nhai
- Hửm? Sao a~?
- Tôi hỏi cậu một việc được không?
Bạch Hiền liền gật đầu vô tư. Bạch Trộc mím môi một cái mới quyết định nói ra
- Cậu và Xán Liệt... hai người... rốt cuộc là có mối quan hệ gì?
Bạch Hiền nghí ngố nhai hết quả táo, nghe đến câu hỏi kia liền khựng lại, miệng lặp tức ngừng nhai ngước nhìn Bạch Trộc. Thật sự cậu cũng không biết rốt cuộc cậu và tên họ Phác kia là có mối quan hệ gì. Cậu và hắn chỉ là hai người vô tình gặp nhau nhờ nghiệt duyên thì làm sao cậu biết được. Với lại... Phác Xán Liệt lại là đối tượng cậu đang theo dõi thì làm sao hắn biết được thân thủ cậu mà quan với chả hệ.
Bạch Hiền định mở miệng lên tiếng giải bày liền có giọng nói trầm khàn vang lên từ phía cầu thang
- Bạch Hiền là vị hôn thê của tôi.
Cả Bạch Hiền và Bạch Trộc đều hướng đến cái người vừa phát ngôn kia mà nhìn. Bạch Hiền hai mắt như muốn rớt ra đến nơi. Bạch Trộc nghe đến ba từ "vị hôn thê" liền cả kinh, mà những người hầu xung quanh đó cũng đang chấn kinh không kém. Phác Xán Liệt tiến đến ngồi xuống cạnh Bạch Hiền, đưa tay đoạt lấy trái táo đang ăn dở trên tay cậu mà cắn một ngụm nhai rồm rộp
- Em ăn như người rừng sao?
Bạch Hiền từ nảy giờ ánh mắt vẫn giỏi theo từng động tác của tên họ Phác kia, vẫn bộ dạng sững sờ cả kinh đó mà nhìn hắn. Bạch Trộc thấy Xán Liệt dửng dưng như vừa nói một chuyện hiển nhiên liền một bụng sóng trào. Nếu thật sự là như vậy, vậy rốt cuộc cô là gì với Phác Xán Liệt? Xán Liệt là đang chơi đùa cô sao?
- Xán... Xán Liệt, đừng đùa có được không? Em là hỏi thật đấy.
Xán Liệt đang nhai táo liền dừng lại nhìn đến Bạch Trộc. Nhai nhai vài cái nuốt xuống hắn mới thở hắc, ánh mắt liếc khẽ một vòng rồi nhìn sang Bạch Hiền vẫn còn chưa nhập ba hồn bảy vía về mà đưa tay vuốt lấy bên má phấn nộn kia. Giọng trầm thấp đều đều vang lên, tuy không nhìn đến Bạch Trộc nhưng lời nói chính là hướng đến cô
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] ÁC MỘNG CỦA KẺ KHÔNG NGỦ (Hoàn)
Fiksi Penggemar- Dislaimer: Phác Xán Liệt- Biện Bạch Hiền (Park Chanyeol x Byun Baekhyun) Nhân vật không thuộc về au, viết với mục đích phi lợi nhuận. - Category: Nam - Nam (Đam mỹ) - Note: Tuyệt đối không đem fic đi đâu khi chưa hỏi ý kiến au - Warning: HE - Su...