Thời gian học ở Vũ hồn điện Sơ cấp học viên với Vân Vận cũng được tính là tốt đẹp, hàng ngày mọi thứ đều trôi qua khá thuận lợi. Sau khi có được hồn hoàn trăm năm cho mình, nàng bắt đầu tiến nhập tu luyện, chẳng bao lâu đã đuổi kịp hàng ngũ thiên tài Liệt Na, Tà Nguyệt, Nhận Tuyết, Hỏa Diễm. 4 người mau chóng thành lập đội ngũ, trở thành tiểu bá vương học viện. Cùng với Thẩm Nguyệt, hai người nắm giữ sự cân bằng và kỉ cương, vui thôi đừng vui quá, kiềm chế lại tính hung hăng và bát nháo của Hỏa Diễm và Liệt Na.
"Này Vận Vận, ngươi có về nhà không?" Liệt Na ngoái đầu ra sau, hỏi.
"Có, chuyện gì không?" Vân Vận đáp.
"Ta với bọn Hỏa Diễm ấy, định đến Nguyệt Cốc, bên trong gia trang nhà ta tu luyện a. Nếu ngươi hứng thú, có thể tới." Liệt Na trả lời, "Tiếc quá, Tuyết Tuyết phải ở lại Vũ hồn điện rồi."
"Xú nha đầu, ngươi nhất định phải đi!" Hỏa Diễm hùng dũng nói.
"Hảo, ta đi." Vân Vận trả lời,"Tránh để Kỳ Lân nhà ngươi mong ngóng."
"Đáng ghét, bổn nhân gia là long!"
"4 em, bàn chuyện có vẻ vui nhỉ?"
Từ phía sau, Khiết Vy lão sư cười híp mắt,"Đã thuộc hết những thứ trên bảng chưa?"
Mặt của Hỏa Diễm và Liệt Na liền thộn ra, nãy giờ chăm chú nói chuyện, bọn hắn đâu có nhìn lên bảng. Hỏa Diễm và Liệt Na quay về phía Tà Nguyệt và Vận Vận cầu cứu, đều là thấy họ đã quay người lại chép bài, liền đen mặt, hai ngươi giỏi lắm, chơi bài chuồn sao?
***
"Lộc cộc Lộc cộc"
"Tiểu cô nương, đến nơi rồi." Vị phu xe nói.
Chiếc xe ngựa dừng lại giữa cánh rừng tre, hoàn toàn không có lấy một bóng người, nhưng xa xa lại vang vọng tiếng sáo trúc.
"Cảm ơn." Sau khi đưa cho phu xe tiền, Vân Vận liền đi thẳng một mạch vào rừng.
Vân Vận đi đến giữa rừng, liền thấy căn nhà nhỏ. Một năm trôi qua nó không hề thay đổi, vẫn là bộ bàn ghế quen thuộc, những cây tre được cắt gọt đẹp đẽ.
Tuấn mỹ nam tử vận trên mình bạch y trắng toát, ngồi trên mái nhà mà thổi sáo. Mái tóc dài được buộc gọn bằng một sợi vải đồng màu.
"Quân Ly." Nàng khẽ gọi.
Tiếng sáo liền ngừng lại, nam tử nhẹ nhàng phi thân xuống, dùng sức ôm chặt lấy tiểu cô nương,"Vận nhi, muội về rồi."
"Ừm, ta đã về." Vân Vận đáp lại, thoải mái hưởng thụ sự ấm áp này.
Hạnh phúc nhất khi ngươi từ nơi xa quay về chính là có người đợi ngươi.
"Một năm nay muội sống thế nào?" Quân Ly hỏi, xoa xoa đầu cô.
"Tạm ổn, đồng học tính khí không tệ, còn lão sư..." Vân Vận chợt nghĩ đến Khiết Vy, không khỏi tối mặt,"Cũng được."
"Vậy sao?" Quân Ly xoa xoa đầu cô, "Có vẻ muội đã mở lòng với người ngoài rồi, may thật."
"Ừm." Vân Vận gật đầu, "Chẳng qua, cũng không hoàn toàn như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La | Đấu Phá] Tái hợp
Фанфик☆ Bìa truyện: Nhây's xưởng ( @Nhaylamotxuthe ) ☆ Tác giả: Mad Doll ☆ Thể loại: Đồng nhân, lãng mạn, huyền huyễn ☆ Pairing: ? ☆ Nội dung : Vân Vận cả một đời tu luyện vẫn không thể trở thành đệ nhất cường giả, nếu một lần nữa làm lại cuộc đời, ở một...