Jungkook không bao giờ tin vào mấy thứ tình yêu nhảm nhí.
Đơn giản vì, cậu vốn là một con người sống thực tế, mấy chuyện yêu đương hoang đường đó, theo lý mà nói, thì chỉ có đường sống trong mấy cuốn tiểu thuyết lãng mạn vớ vẩn mà thôi.
Hừ, xoay đi xoay lại cũng chỉ có một nội dung, ấy chính là nam chính cuối cùng sẽ về với nữ chính, hoặc là họ vì vòng xoáy của định mệnh mà rời xa nhau.
Nữ phụ hay nam phụ sẽ đơn phương nhân vật chính, một là thuộc kiểu hiền như con nhà lành, nhường lại mối tình của mình. Hai là dữ như được di truyền từ DNA của mấy bà chằn trong truyền thuyết, quyết liệt ngăn cản nhân vật chính ở bên nhau, song cuối cùng lại thất bại thảm hại.
Thật chả ra một cái thể thống gì cả.
Nếu có mấy người bạn là dân ngôn tình, đảm bảo Jungkook sẽ khiến bọn họ phải im re khi cậu có mặt.
Đấy là "nếu".
Thực ra Jungkook không hề có một người bạn nào, bạn thân thì càng không.
Cậu sống rất hướng nội, thậm chí một ngày đôi khi nói một câu chưa đầy năm chữ.
Vì... cậu là gay.
Cậu sống hướng nội không phải vì sợ kỳ thị mà vì bản thân không muốn để lộ ra xu hướng tính dục của mình.
Tất nhiên comeout thì chẳng làm sao cả, cậu chẳng lo sợ gì mấy thứ định kiến cổ hủ của mấy tên não tàn tồn tại trong xã hội văn minh ngày nay.
Phản bác ư? Có thể, và giỏi đến mức khiến người ta phải cứng họng là đằng khác kìa.
Jungkook luôn tâm niệm rằng, đã là gay thì ngu gì mà để người ta biết?
Những điều riêng tư này, chỉ mình bản thân biết là được.
___
Dòng xe cộ tấp nập qua lại trên con đường quen thuộc, Jungkook hai tay thủ trong túi quần, bước chân chậm rãi tản bộ, thỉnh thoảng lại ngước nhìn ráng chiều màu đỏ ối bên kia chân trời, khuất dần dưới những tòa nhà cao ngất.
Bầu trời rực sắc đào cao vời vợi.
Thế nhưng, một cơn mưa bóng mây chợt đến, xối xả tạo nên bức tường nước trắng xóa chỉ trong một khắc.
Jungkook rất thích những cơn mưa bất chợt này, vì nó mang đến những điều bất ngờ làm cho chuỗi ngày tẻ nhạt trong cuộc sống của cậu một niềm vui như gió thoảng qua.
Lúc này, nước mưa khiến toàn thân cậu ướt sũng, nhưng bản thân lại thập phần vui vẻ.
Jungkook chạy trong làn nước dày đặc mát lạnh. Mái đầu dính bết lại, quần áo dán chặt vào thân thể hao gầy của cậu.
Những ký ức tắm mưa hồi thơ ấu liên tục ùa về.
Trên môi cậu xuất hiện một nụ cười nhẹ, rất nhẹ, chớp nhoáng như mưa bóng mây, khiến tâm tình cậu một màu hỗn độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VKOOK》 Euphoria
Fanfiction"You're the cause of my euphoria." _____ #LNC Sên Cover by @kenny0504