Văn án:
Trong tiếng Malaysia, tên anh có nghĩa là thanh gươm kiêu hãnh.
Trong tiếng Uyghur, tên cô có nghĩa là đóa hoa được ngắm nhìn.
Sau khi trải qua sinh ly tử biệt, mỗi người họ đã rẽ sang một cuộc đời khác nhau.
Anh bất cần, bạo ngược. Cô nhẫn nhịn, kiên cường.
Nhưng dù là hoa hay là kiếm, đích đến cuối cùng chỉ có một:
BÁO THÙ.
Sơ lược:
Lý Giai Hàng là thiếu gia của tập đoàn xã hội đen lớn nhất phương Bắc. Thế nhưng Giai Hàng lại không muốn đi theo nghiệp gia đình. Cậu quyết tâm học IT tại một trường đại học nổi tiếng. Sau đó cậu gặp Diệp Tử Huyên và có một tình yêu học đường lãng mạn.
Thế nhưng sự cố xảy đến. Trong một đêm, cả gia tộc họ Lý đều bị sát hại. Lý Giai Hàng được sự hỗ trợ của cận vệ Tô Tinh Vũ mở đường máu chạy trốn. Trong những ngày trốn chui trốn nhủi, cậu vẫn liên hệ với Diệp Tử Huyên để báo tin bình an. Diệp Tử Huyên nói muốn gặp Lý Giai Hàng, và hai người sắp xếp để gặp nhau. Cuộc gặp bị vây ráp. Tô Tinh Vũ mất mạng. Trước khi chết anh cho Giai Hàng biết, thật ra Diệp Tử Huyên chính là nội gián lâu nay được cài bên cạnh anh. Lý Giai Hàng rơi xuống biển, từ đó mất tích.
Sáu năm sau, Diệp Tử Huyên trở thành đội trưởng đội tình báo Venus-7 thuộc Olympus. Trong phi vụ mới, đội tình báo đã liên hệ với hacker nổi tiếng châu Á - Lạc Kỳ để hợp tác. Tử Huyên và Lạc Kỳ sau thời gian đầu bất hòa đã dần dần hợp tác ăn ý hơn. Họ khám phá một vụ ám sát liên hoàn đang diễn ra khi những người liên quan đến vụ thảm án năm xưa lần lượt bị giết chết hoặc mất tích.
Liệu ai là kẻ chủ mưu đứng sau vụ thảm án của nhà họ Lý? Diệp Tử Huyên đóng vai trò gì trong đó? Chàng hacker có thân phận bí ẩn Lạc Kỳ là ai? Và mối tình giữa Lý Giai Hàng và Diệp Tử Huyên sẽ đi về đâu?
Các cậu cùng theo dõi nhé.
--
Vài lời nhắn nhủ:
🚫Vui lòng không chuyển ver. Cám ơn.
🚫Trước mắt chưa có gì, nhưng có lẽ một số chương sẽ được đánh dấu 18+.
Cám ơn và hẹn gặp các cậu trong chương mới nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược] Hoa và Kiếm
RomanceHOA VÀ KIẾM --- Tác giả: Tịnh Sơ Văn án: Sau khi trải qua sinh ly tử biệt, anh và cô đã rẽ sang những nẻo đường đời khác nhau. Anh bất cần, bạo ngược. Cô nhẫn nhịn, kiên cường. Nhưng dù chọn là hoa hay là kiếm, đích đến cuối cùng của họ đều chỉ có m...