Cách cửa đen mở ra. Trước mặt nó là cả một khu vườn. Hồ bơi có, vườn hoa có, ... Sau cánh cửa đen là 3 ngôi nhà được phân chia và trang trí khác nhau. Phải nói là ở đây rộng hơn nhà nó gấp 10 lần, à mà ko. Phải là 20 lần mới đúng.
Rose: chị sẽ giúp em tìm hiểu ngôi nhà này sau. Giờ thì vô thôi.
Nó cuối gầm mặt xuống không nói gì. Lặng lẽ theo sau. Vừa bước vào nhà, những tiếng chào đều đặng vang lên làm nó giật mình.
'Kính chào Kim phu nhân' họ vừa chào vừa cuối người.
Rose: để chị đưa em đi gặp thiếu gia.
Jkook: dạ vâng.
Nói rồi chị dẫn nó lên rồi bỏ nó lại trước một căn phòng. Nó hít một hơi thật sâu rồi gõ nhẹ vào cánh cửa gỗ màu nâu.
'Vào đi' tiếng nói từ trong phòng vọng ra. Nó mở cửa bước vào.
Jkook: chào thiếu gia.*nó chào nhưng vẫn cuối gầm mặt xuống đất. Hai tay nắm chặt cái giỏ sách. Đây là lần đầu tiên nó cảm thấy run sợ đến thế. Vì gia đình hay vì cái con người ngồi trước mặt nó đây.*
'Chào' anh chào nó nhưng ko nhìn nó lấy một cái. 'Đứng đó làm gì. Mau lại đây' vừa nói anh vừa chỉ tay vào cái ghế đối diện.
Nó bước tới ngồi xuống. Hai tay thì báu chặt lấy nhau. Bỗng anh đẩy nhẹ qua cho nó một tờ giấy rồi đứng lên rời khỏi phòng mà ko nói gì. Nó cầm tờ giấy lên đọc.
Nội quy của "Ôsin"
Hai chữ cuối làm nó giật mình. Tại sao lại là ôsin.???1. Phải giả làm vợ trong vòng 2 năm.
2. Ko can thiệp vào đời sống riêng tư, dù bất kể chuyện gì.
3. Cô chỉ sống ngoài đời với danh nghĩa là vợ. Bước chân vào biệt thự. Cô sẽ là một ôsin.
4. Nếu muốn trả nợ cho ba mẹ cô thì hãy ngoan ngoãn nghe theo. Và ko hỏi hoặc cãi lại bất cứ việc gì.
Chỉ bốn câu ngắn gọn nhưng đủ để nó hiểu phần đời sau này của mình sẽ nhũ thế nào. Chỉ sống dựa vào bốn cau này thoi thì cung đủ cho nó sống dở, chết dở rồi.Nó vừa đọc xong, người chưa kịp tiếp thu hết thì có một người phụ nữ, tuổi trạc 40-50 vào đưa nó đi. Đứng trước một căn phòng nhỏ,...
Qg: đây là phòng ngủ của cô từ bây giờ. Cần gì cứ kêu tôi. Dù trước đây là nhà kho nhưng đã được dọn sạch sẽ. Cô ngủ sớm. Ngày mai sẽ là ngày khó khăn của cô đó. Cố lên. *bà nở một nụ cười nhân hậu với nó.*
Nó chỉ gật nhẹ đầu rồi quay người vào phòng. Giờ nó đang ở trong một cái phong ngủ mà trước kia vốn là nhà kho. Ko ngờ một tiểu thư JK, ngạo mạng, đanh đá, giàu có trước kia lại ở trong một căn nhà kho mà được gọi là phòng ngủ. Nó nở một nụ cười chua chát cho bản thân rồi nhìn tổng thể căn phòng.
Căn phòng chỉ có một chiếc tủ nhỏ bằng gỗ để đựng đồ, một cái chiếu được sếp gọn vào một góc cùng một cái gối. Kế bên là một cái quạt điện. Một cái cửa sổ lớn ở giữa căn phòng có thể nhìn ra bên ngoài. Thành phố về đêm thật đẹp. Cái mà trước kia, lúc nó có đầy đủ. Chỉ mãi hoà nhập vào một cuộc sống xa hoa mà chưa bao giờ nhìn thấy.
'Reng ...reng' tiếng điện thoại reo lên làm phá tan bầu ko khí im lặng.
'Là jimin gọi'. Nó vội bắt máy.
Jimin: alo. Jk à. Hôm nay về nhà chồng có vui ko. Ở đó thế nào. Sáng nay hay tin những bận quá nên giờ tớ mới gọi được. Sao rồi, kể tớ nghe .Đầu giây bên kia im lặng khá lâu rồi mới trả lời.
Jkook: tớ bình thường . Anh ấy tốt lắm. Rất quan tâm tớ.Jimin: sướng nha. Có chồng rồi đừng bỏ bạn đấy.
Jkook: ko có đâu. Hôm nay tớ hơi mệt nên nghĩ sớm. Tạm biệt cậu.
Nói rồi nó cúp máy mà chưa đợi jimin trả lời.
Từ bao giờ nó đã biết nói dối jimin thế. Từ bao giờ con người nó đã trở nên ủ rủ như thế. Nó cười, một nụ cười đây gượng gạo cho sự thay đổi của chính bản thân nó mà đến giờ nó vẫn chưa nhận ra. Vức cái điện thoại qua một só. Nó xếp đống áo quần vào tủ. Mãi đến 20' sau nó mới xếp xong. Do mỏi tay quá nên nó cũng ko thèm trải chiếu ra làm gì. Tắm rửa thay đồ xong nó ôm cái gối ngủ nằm dưới nền đất lạnh. Do quá mệt nên nó đã ngủ thiếp đi.
Cái ngày đầu nó gặp anh là thế đấy. Chỉ đơn giản là một tờ giấy với vài con chữ. Ko biết sau này còn chuyện gì sãy ra ko nữa.
________________________________________
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Au nha. Au cảm ơn rất nhiều. Au nhìn thấy có vài bạn rất siêng đọc và vote truyện cho Au. Có hai bạn đã vote truyện cho Au rất nhiều. Mong hai bạn tiếp tục ủng hộ nha.
@EmilyHinNguyn
@ThuyThu344
Cảm ơn hai bạn rất nhiều. Ai đọc chap này rồi thì vote cho Au nha.
Yêu nhiều lắm💋💋💋💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook - ôsin làm vợ
RomansaCâu truyện của một cô gái trải qua bao nhiêu sóng gió đau thương được bán cho một tổng tài giàu có để làm ôsin và thế là câu truyện bắt đầu.