Bữa sáng này rất mập mờ

2.5K 37 0
                                    

"Anh!" Đáy mắt Yến Hoài mang theo lửa giận, lạnh lùng nói: "Nhanh buông tôi ra!"

"Em thật thơm. . . . . . Em yêu, anh chìm đắm mất rồi....." Khấu Kiệt chạm vào mái tóc đen của Yến Hoài, ngửi mùi hương trên tóc cô, còn hôn xuống.

"Anh! Đồ lưu manh!" Yến Hoài dùng sức đẩy Khấu Kiệt ra.

"Đừng nhúc nhích!" Khấu Kiệt lên tiếng trấn áp cô, mới vừa rồi cô ấy đẩy vào nơi nào đấy?

Lồng ngực rắn chắc của đàn ông, cơ ngực....trên cơ ngực....

"Anh, nhanh chóng cút xuống cho tôi!" Yến Hoài rụt tay lại, âm thanh cũng nhỏ đi rất nhiều, mẹ nó, bắp đùi của cô còn tinh tường cảm nhận được chỗ nóng rực của anh.....Đáng chết, sáng sớm anh ta lại bộc phát cái gì!

Cơ thể Khấu Kiệt cứng đờ, trong lòng cũng biết, nếu còn tiếp tục nữa, chắc chắn anh sẽ không thể khống chế được mình, khẳng định sẽ giải quyết cô ngay tại chỗ này, nhưng, không được, cô ấy vẫn còn kháng cự, mình không thể cưỡng ép cô ấy.......

"Ngoan, đừng động đây, nếu không, anh không chắc chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra......." Khấu Kiệt khẽ thở hổn hển, cố nén cảm giác ham muốn của bản thân, nhẹ nhàng phả hơi lên mặt Yến Hoài, vừa nói dứt lời còn hôn nhẹ lên môi cô, một giây kế tiếp, cơ thể của anh đã chệch sang một chút.

Yến Hoài bị anh chiếm tiện nghi, mở to hai mắt nhìn anh chằm chằm, không nói lời nào.

Khấu Kiệt rút lui, đứng lên, lấy lại hơi thở, cũng chỉnh sửa lại quần áo trên người, còn Yến Hoài thì nhìn anh, cũng nhanh chóng đứng lên.

Muốn làm dịu đi tâm tình của mình, Yến Hoài vội vã đi ra ngoài, thế nhưng, khi vừa nhìn thấy bữa sáng, bước chân làm sao cũng nhấc không nổi.

Mà Khấu Kiệt cũng vội vàng đuổi theo Yến Hoài ở phía sau, khi thấy cô vừa dừng bước, anh cũng sững lại.

Bất giác nhếch môi cười, Khấu Kiệt từ từ đi lên phía trước: "Mau mau ăn đi rồi còn lên dường đến Macao. Bữa ăn sáng này là để em cảm nhận một chút, cái gì gọi là cuộc sống dã ngoại."

Bữa sáng hôm nay, có nước hoa quả, có sữa tươi, có bánh ngọt, còn có một ít thịt và cá tươi ngon.

Thế nào mà cô cảm thấy như mình đang ở trong nội thành chứ không phải đang ở một nơi trống trải hoang vu?

Nhưng, những món ăn kia lại dấy lên cơn thèm ăn trong người Yến Hoài....

Bụng của Yến Hoài rất mất hình tượng, kêu 'ột ột' lên hai tiếng.

Nhất thời, cả khuôn mặt nhỏ nhắn hiện rõ vẻ ngượng ngùng, lúng túng.

Khấu Kiệt trực tiếp ngồi xuống, thẳng thắn nói: "Ăn sáng đi!" Giống như mới vừa rồi chẳng có chuyện gì xảy ra.

Yến Hoài nhún vai một cái, mà lúc này, Khấu Kiệt đã nhét bánh ngọt vào miệng của anh, nhai nhai: "Nếu em không ăn, thì chịu đói vậy, anh sẽ không khách sáo đâu."

Yến Hoài trừng mắt liếc anh một cái, ngồi xuống, trong nháy mắt, tay trái cầm sữa tươi, tay phải cầm nước hoa quả, miệng nhóp nhép nhai thịt.

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ