Ngayon Election of Officers na. Pagkatapos ng isang linggong orientation. Naging presidente ako.
At first ayaw ko, kasi ang gusto talaga ng klase namin si Christian, kaso ayaw ni Christian, sabi ni Christian ako na lang at siya na lang ang vice.
Ayoko ko nga, kasi naman ayaw ko siya makasama dahil nga noong first day.
Naiilang ako sa kanya. At nag-end lang naman na ako ang president at si Christian and vice. And guess what, kami ang binilin sa paggawa ng bulletin board. KAMING dalawa! Arrrghh!
Nag-usap kami na sa sabado kami gagawa, nung una nga hindi siya nagsasalita ‘ok’ lang nasabi niya, nagsasalita naman pero parang palaging galit.
Anu ba yan, sana sina Katie at Steph na lang kasama ko. Pag-iba kausap niya hindi naman siya galit. May nagawa ba ako sa kanya?
Nagklase lang kami. Nagkaroon pa kami ng debate this week. At ang natapat sa aking topic ay ‘love at first sight’ at ang katapat ko ay si Christian! mabuti naman at di sang-ayon sa akin kasi hindi ko pa nararanasan yang ‘love at first sight’ na yan.
At agree daw siya dahil daw siya dahil daw sa..churva churva..kesho daw ganyan.
Ako naman disagree kasi hindi mo naman kilala kung sino talaga siya..churva churva.. parang umiinit na ang laban, kailangan na ng bumbero.
Parang namimersonal nga siya. Siya daw naramdaman niya na yun.
“Love walang standards. Love is unknown” *palakpakan*
Saka kesho hindi ko pa daw nararamdaman ang love at first sight o hindi pa daw ako naiinlove.
“Yeah right! ‘love at first sight’ is just for low standard persons. Hindi naman dahil sa maganda o guwapo ang isang tao love na agad.diba? tawag jan ‘admiration’. Hindi love!”
“Hephep..tama na nga yan!...Go to your seat.”sabi ni Sir Nagraise ng hand si Anthony at sinabing,
”Sir, nalove at first sight daw po si Christian ki Aishen.”
“Ha-ha! That’s so funny!”sabi ko at
“Ouch, ang sakit niyan Christian,”sabi ni Carlo.
A/N: wala na muna akong inedit :) thank you mwa :*
BINABASA MO ANG
My Love Phobia
Подростковая литератураThis is a story about conquering one's phobia of love. Do really past will affect the present love? Carry on, as we take off to their traumatic love story.