Sống lại chi cuối thời có ngươi gl
Tác giả: Thanh Thành vị an ức khuynh thành
Đệ nhất chương
Một mảnh hoang vu trong, tại nơi đôi phế tích lúc mơ hồ truyền đến mi âm, chỉ thấy một cái quần áo tả tơi nữ tử tòng quân giày trung rút ra một bả lưỡi dao sắc bén, một cái chớp mắt, kia vết đao liền thật sâu địa không có vào nữ tử ngực, máu tanh vị đạo tràn ngập ra, nữ tử nhợt nhạt mâu trung ánh trứ mấy người nam tử phẫn nộ mà kinh ngạc biểu tình.
Duẫn thiên ngữ cười nhạt, tại đây cuối thời trong, bản thân đều không phải chết vào tang thi chi khẩu, đều không phải chết vào biến dị động vật hòa biến dị thực vật chi khẩu, cuối mà nhân bản thân đồng bào mà đi lên tuyệt lộ, cỡ nào châm chọc!
"%&# ! Trang cái gì ngọc nữ, bạch hạt ta nhất túi gạo" một cái ăn mặc hôi sắc áo sơmi đầu bóng lưởng nam nhân hùng hùng hổ hổ trứ, biểu tình thật là dữ tợn, giận dữ , hung hăng đá duẫn thiên ngữ mấy đá.
Một cái tựa hồ là lão đại nam tử đi tới, vỗ vỗ đầu bóng lưởng nam nhân vai, đạo: "Lão lý, ngươi đi ngoạn cái kia ba, đừng tìm người chết tính toán ."
Đầu bóng lưởng nam nhân đối nam tử rất tôn kính, gật đầu ly khai.
Nam nhân lạnh lùng địa nhìn duẫn thiên ngữ, đột nhiên lộ ra một tia mỉm cười, "Lúc trước không ai bì nổi duẫn thiên ngữ hôm nay cũng chỉ có thể là này phúc dáng dấp a!" Trên mặt đất nằm nữ nhân tóc mất trật tự, so với cỏ dại rất đến chỗ đi, sắc mặt thập phần tái nhợt, thân thể gầy yếu thật là tốt như chỉ còn nhất phó khung xương, ngày xưa tư sắc từ lâu không còn nữa.
Duẫn thiên ngữ cũng cười , đây là bản thân thích rất nhiều niên nhân, đây là bản thân tự cho là hòa người nọ cãi rất nhiều niên nhân, duẫn thiên ngữ nghĩ bản thân như một cái ngu ngốc, bất, nàng hay một cái tra, nàng căn bản là là hỗn đản, thậm chí súc sinh cũng không như!"Ha hả, uổng ngươi... Phí... Tẫn... Tâm cơ, người nọ... Chung... Cứu thích... ... Chính... Ta..."
Nam nhân bỗng dưng mở to hai mắt! Gắt gao địa nhìn nàng! Tựa hồ phải nàng xem ra một cái động như nhau!
Mí mắt càng ngày càng nặng, duẫn thiên ngữ cảm giác đến bản thân sinh mệnh tại một điểm một điểm địa trôi qua, cuối cùng nhìn mắt hôi mông mông bầu trời, một giọt nước mắt từ khuôn mặt xẹt qua. Đối nàng mà nói tử vong cũng không đáng sợ, có lẽ là loại giải thoát, hay là bản thân có thể tại thiên quốc nhìn thấy người nọ, nếu có kiếp sau... Người nọ...
Nam tử nhìn duẫn thiên ngữ thi thể biểu tình âm tình bất định.
Mấy nam nhân phát tiết hoàn bản thân □□ sau đó, kia đầu bóng lưởng nam nhân đi tới, hắn cúi xuống thân rút ra duẫn thiên ngữ ngực đao, lẩm bẩm nói: "Hảo đao a... Này thối các bà các chị còn dám chứa chấp đông tây."
Một cái hoàng phát nam tử kéo trên mặt đất xích quả trứ thân thể nữ nhân, "Đại ca, nữ nhân này làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Trọng sinh chi mạt thế hữu nhĩ - Thanh Thành Vị An Ức Khuynh Thành
General FictionVăn án: Từng Duẫn Thiên Ngữ đem Lâm Khả Khanh cảm tình dè bỉu, chẳng thèm ngó tới. Nàng cố thủ lên chính mình không trọn vẹn lòng tự trọng, lần lượt thương tổn người kia, nàng nghĩ đến cứ như vậy sẽ vượt qua cả đời. Lâm Khả Khanh, cả đời này, ta sẽ...