Yêu em anh thật là đau!

1.9K 27 0
                                    

Nụ hôn này đi từ nông đến sâu, cực kỳ tinh tế, mút lấy vô tận mật dịch ở bên trong, cảm giác ấy thật tuyệt vời, khiến người ta muốn ngừng mà không được.

Tuy nhiên, Yến Hoài lại cảm thấy sợ, ra sức chống cự, nhưng càng làm cho Khấu Kiệt trở nên bá đạo hơn...

"Ưmh. . . . . . Anh. . . . . ." Lúc này Yến Hoài chỉ có thể nói ra những lời đứt quãng, còn Khấu Kiệt lại đang mê đắm, đôi mắt dần trở nên thâm sâu, nghĩ đến vẻ đẹp của cô, tiếp tục say sưa chìm trong dục vọng....

Lúc này Yến Hoài khá nóng vội, trong đầu lại phản chiếu hình ảnh của những năm về trước, khi ấy, mẹ cô bị giết chết, và nỗi ám ảnh khi cô bị bịt kín thuở bé lại ùa về. Lúc ấy cô còn nhỏ không hiểu chuyện, nhưng, tiếng kêu rên cầu xin tha thứ của mẹ trước sau vẫn vang vọng bên tai, sau khi lớn lên cô mới biết, chuyện gì đã xảy ra.

Cô chỉ muốn giết chết những người đó! Và cũng vào ngay thời điểm ấy, Triều Trạch đã cứu cô, thế nên cô mới có thể tồn tại đến tận bây giờ, nhưng, một khi nghĩ đến chuyện này, cô làm gì còn có tâm tình để nghĩ đến vấn đề yêu đương được nữa?

Nước mắt rơi xuống, bàn tay nhỏ bé vẫn không ngừng vỗ lên lồng ngực to lớn của Khấu Kiệt, biết chắc chắn rằng sức của mình không thể nào đấu lại anh, đau đớn trong lòng, bất đắc dĩ, nỗi sợ hãi về mọi thứ chợt dâng lên, tất cả đều dồn vào tim......

Khấu Kiệt mở mắt, khi vừa nhìn thấy gương mặt nhòe lệ của cô, đột nhiên cảm thấy luống cuống. Sợ hãi không biết phải làm sao!

"Em, làm sao vậy, em?" Khấu Kiệt nâng cằm cô lên, không ngừng kêu, đưa tay lau đi nước mắt trên khóe mi cô, mà lúc này đây, cảm xúc của anh cũng đã giảm đi rất nhiều, lấy lại sự bình tĩnh và lý trí.

Yến Hoài nheo mắt lại, vung một quyền đánh qua.

"Á." Lồng ngực của Khấu Kiệt bị nện một quyền, có hơi sửng sốt một chút, nhưng, ngay sau đó liền nắm chặt lấy tay cô, hai mắt đỏ bừng: "Em làm sao vậy?"

"Bốp!" Một cái tát của Yến Hoài liền giáng xuống. Xoay người, lập tức lao thẳng vào trong phòng của mình.

Gương mặt của Khấu Kiệt nóng hừng hực, sững sờ ở nơi nào.

Mới vừa rồi mình đã làm tổn thương cô ấy. . . . . . Tổn thương đến cô ấy. . . . . .

"Ngu ngốc!" Khấu Kiệt lập tức đưa tay vỗ vào mặt mình, sau đó liền đập thình thịch vào cánh cửa phòng đang đóng của Yến Hoài: "Yến Hoài! Yến Hoài!"

Không có tiếng trả lời.

Khấu Kiệt lớn tiếng kêu lên: "Yến Hoài!" Âm thanh kia vang vọng cả tầng VIP.

"Làm gì đó?"

"Hò hét cái gì? Một đấng mày râu . . . . . ."

"Theo đuổi một cô gái có cần phải dùng đến cách này không?"

"Điên rồi sao. . . . . ."

Không ít người đi ra ngoài, bàn luận xôn xao.

Khấu Kiệt quét ánh mắt hắc ám về phía bọn họ, ánh mắt sắc bén kia khiến tất cả những người đang vây xem sợ xanh cả mặt, ánh mắt như muốn nuốt sống người nhìn, còn ẩn chứa cả chút đau đớn.

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ