Ta Tư Gia Tinh Cầu
Một ta có được 1 viên tinh cầu
Tác giả: Miên Y Vệ
"...... Cực bán kính vì 84676 km; tuổi: 26 trăm triệu năm; quay quanh chu kỳ: 480 thiên; quay quanh quỹ đạo: Hình trứng quỹ đạo; tự quay phương hướng: Từ tây hướng đông......"
"Đại khí chủ yếu thành phần: Đạm ( 76% ), dưỡng ( 23% ), CO2 chờ mặt khác khí thể ( 1% )......"
"Thể tích: 440 trăm triệu lập phương cây số; chất lượng: 8.33458*10^49 tấn......"
"Thiên nhiên vệ tinh: Hai viên......"
......
Đứng ở một tòa không biết tên núi cao đỉnh, kinh ngạc biểu tình ở Vương Diễn trên mặt dừng hình ảnh, hắn trong đầu, hoa lệ lệ số liệu lăn lộn bay nhanh spam, hướng hắn giới thiệu giờ phút này vị trí tinh cầu tường tận số liệu.
Vương Diễn là cái người xuyên việt.
Xuyên qua đến này viên tinh cầu xa lạ kia một khắc, truyền thừa liền bắt đầu rồi.
Đến từ Tinh Cầu Ý Chí truyền thừa, hắn hoàn toàn vô pháp cự tuyệt.
Về tinh cầu số liệu, về hắn quyền lợi cùng nghĩa vụ từ từ hết thảy, liền dường như luật sư ở tuyên đọc điều khoản giống nhau, tự nhiên mà vậy chuyển hóa thành hắn có thể lý giải ngôn ngữ, khắc ở hắn trong đầu.
Mưa thuận gió hoà, thuận lý thành chương.
Đương truyền thừa bắt đầu kia một khắc, Vương Diễn liền từ một người bình thường người xuyên việt, thăng cấp trở thành Tinh Cầu Chủ Nhân, to như vậy tinh cầu trở thành hắn tài sản riêng.
......
Vương Diễn, trên địa cầu vô số bé nhỏ không đáng kể người thường chi nhất, ngạnh muốn nói có cái gì đặc biệt, nghèo hẳn là xem như một loại!
Vương Diễn đã hai mươi lăm tuổi, vô phòng vô xe vô đối tượng, ở một cái tam tuyến thành thị đồng thời kiêm chức hai công tác giãy giụa cầu sinh, mưu toan một ngày kia có thể tích cóp đủ rồi tiền, xoay người mua phòng đem thê cưới.
Nhưng là, cá nhân nỗ lực chung quy không thắng nổi giá nhà tấn mãnh tăng trưởng, Vương Diễn trạng huống liên tục đi xuống, chỉ sợ chỉ có thể dựa muội muội tới hoán thân, mới có thể bảo đảm lão Vương gia hậu đại kéo dài.
Hơn nữa, liền ở Vương Diễn xuyên qua mấy ngày hôm trước, hắn vĩ đại song thân, thật sự tính toán như vậy làm.
Hoán thân?
Ở biến chuyển từng ngày hôm nay, là cỡ nào vũ nhục người một cái từ ngữ!
Vương Diễn lúc ấy liền ha hả, hắn là cái loại này vì chính mình, hy sinh muội muội cả đời hạnh phúc người sao?
Đương nhiên không phải.
Vì thế, Vương Diễn hóa bần cùng vì động lực, nghĩa vô phản cố từ kiêm chức đánh hai phân công, biến thành đồng thời đánh bốn phân công.
Ở Vương Diễn bám riết không tha nỗ lực hạ, ở sinh hoạt không có hoàn toàn đem hắn áp suy sụp phía trước, hắn u ám nhân sinh rốt cuộc xuất hiện chuyển cơ —— hắn xuyên qua!
YOU ARE READING
Ta Tư Gia Tinh Cầu
Science FictionTa Tư Gia Tinh Cầu Hán Việt: Ngã đích tư gia tinh cầu Tác giả: Miên Y Vệ Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , Tương lai , OE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Tinh tế , Làm giàu , Thần thoại , Hài hước...