Incredible Hulk Vs. Minion (⊙_⊙)

121 17 0
                                    

Chapter 4.2

*Incredible Hulk Vs. Minion*

Kevin's POV

Kanina pa ako tumatawag kay Nicole since andito ako ngaun sa boarding haus nya. Hindi sumasagot. Baka wala pa siya dito. So hinintay ko siya Nakatulog na nga ako dito sa kotse e.

Malapit na mag 12 aa. So I tried to call her again. Pag ito hindi pa nag response. Hahanapin ko na siya saan man ako dalhin ng mga paa ko.

Nagaalala na talaga ako.

Dialing .... Minion Niya Ako <3

Thanked God! She finally answered my call.

"Nicole. Asan kana. Bakit ngayon ka lang sumagot?"

"Hello."

Bakit boses lalaki!!! May nangyari kaya sa kanya?

"Sino to!!! Holdaper ka ba! Bakit hawak mo yung celfone ni Nicole!!"

Malaman ko lang talaga na may ginawa siya kay Nicole. I will make his life a Living HELL!

"Pumunta ka na lang dito sa ****"

Tut tut tut tut..

Fu**! I really hope she's okay.

I started the engine. And drive really really fast.

Pagdating ko dun. May nakita akong lalaki sa labas.

Parang may inaabangan siya. He looks like his working here. Maybe his a bartender.

"Bro may hinahanap ka bang amazona!?"

"Ikaw ba yung tumawag saken?"

Hindi na ako nakapagtimpi. Inupakan ko na siya.

"Nasan siya! Anong ginawa mo sa kanya."

Natumba siya at hinawakan ko yung kwelyo niya tapos tinanggal niya agad yung kamay ko sa kwelyo niya. Pasalamat siya medyo nagtitimpi pa ako!!

"Wala akong masamang ginagawa sa kanya! Ako pa nga tong na-agrabiyado!"

May biglang umawat samen.

"Sir. Totoo po yun sinasabi ng kasama ko. Hndi pa nga po siya nakapag bayad ng ininuman niya e."

Wait. What!? Uminom siya. So ibig sabihin naglasing siya o nilasing siya? What the ...

I just got my wallet and drop the 1K bill.

"O! Keep the change! So where the hell is she!"

"Nasa underground room po namin. Tara po. This way Sir."

Sumunod na ako dito sa kasamahan ng kumag na yun. Nakakairita talaga yung pagmumukha nung sinapak ko. Ewan ko ba. Kumukulo dugo ko sa kanya.

At nakita ko nga Si Nicole na mahimbing na natutulog sa kama nila.

So binuhat ko siya palabas ng bistro at papasok ng kotse. Ako na ang

naghatid sa kanya sa boarding haus nila. Nadatnan ko yung bespren niya na nasa labas. Pagbaba ko ng kotse. Binuhat ko na agad si Nicole.

Halatang gulat yung bespren nya.

"Anong nangyari kay Mars?"

"Ito. Lasing."

"Ano!!!?? Pero hindi siya marunong uminom. Naku naman. Ahhhm.

Can you help me bring her upstairs?"

So after ko siyang mailapag sa bed niya. Umalis na din ako.

"Pakisabi na lang sa kanya na dumaan ako."

Chapter 4.3

Ayesha's POV

Ano kayang nangyare dito kay Mars!?? Buti na lang at nandyan si Papa Kevin kung hindi baka napano na to.

"Naku Mars! Bakit ka naman naglasing? Heartbroken ka din ba tulad ko?" TT^TT

Kinakausap ko siya kahit tulog. Habang pinapalitan ko siya ng damit pantulog. Pinupunasan ko din siya ng warm water.

Naku naman talaga. Nawala lang ako ng mga ilang araw. Yung Mars ko. T^T Naging Lasinggera na!! *Pout* Uwaaaa! B.I. ba ako sa kanya?

Kasalanan ko to e. Kung hindi ako nawala. Kung hindi ko siya iniwan baka hindi to nangyari sa kanya.

Nawala ako kase naman. Aaaarrrgg! Yung lola ko pinapalipat na ako sa bahay namen. Sina Daddy at Mommy daw uuwi na din. Yung debut ko kase next month na. Ayoko nga mag celebrate. :( Wala naman akong escort e besides hindi alam ni Blue na mayaman kame. At after daw nung debut ko, yung arranged wedding ko naman daw! Hell no! As if naman papakasal ako dun sa sinasabi niyang tumulong daw sa pamilya namin para daw hindi bumagsak ng tuluyan yung negosyo namin. Pake ko! I'd rather die than marry the guy who doesn't have a big part in my heart.

"Lola please I'm happy with my life now. Can you please stop ruining it again?"

"Your the only heir of our family. You should be here. And for your safety iha."

"No! I feel like I'm a prisoner in my own house. Like a human doll! You always control me and my decisions in life! I'm living now"

"Mr. Tao. Pakibantayan si Ayesha ng 24/7. Huwag mo siyang papalabasin ng kwarto hangga't hindi siya tumituno. Understand?"

"Yes Madam."

WHAT!!!! AAAAAARRRGGG. SHE REALLY IS A CONTROL FREAK! HAYTZ! >____<

Gusto ko man humingi ng tulong kay Blue kaso yun nga hindi naman niya alam to at they took my phone. Atsaka may injury pa siya.

Saturday morning.

Nagising ako ng biglang bumukas ang pinto. Waaaa! May burglar ba na nakapasok? Paano na lang kung may dala siyang Chain Saw!?? >--<

"Ayesha! Andito na si Mommy! POWERHUG!" Mom ni Ayesha

"Mommy!!!!!"

*Sigh* Si Mommy lang pala.

"Sige na. I know you already missed your roomie. Go!"

"I love you so much mommy!""

"I love you most anak! Ikamusta mo na lang ako kay Blueeee!"

Paglabas ko ng room. Yung mga guards at butler namin tulog. Pinatulog ni Mommy. Black belter ang mommy ko sa karate/taekwondo. Hahahahaha Sayang hindi ko namana yun sa kanya. :))))

"Namiss talaga kita Mars!"

I kissed her cheeks.

"Sweet dreams.".

THE REASON WE &quot;JUST&quot; MET &lt;\3 [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon