CHAP 8 : LỄ CƯỚI

574 44 1
                                    

Hani vừa trả lời liền nhìn thấy người quản lý và nhân viên mang váy cưới ra. Những chiếc váy cưới cô dâu trắng tinh khôi được mang ra đặt cẩn thận trên bàn.





Mẹ Ahn đưa cho quản lý cuốn album có hai bức hình mẫu đồ chú rể của Hani. Người quản lý vội cho người đi lấy. Còn mình thì phân công nhân viên nữ đưa Junghwa vào phòng thử áo cưới.




Sau cả giờ đồng hồ thử váy cưới người Junghwa mỏi nhừ. Không phải là vì váy không hợp, hay không đẹp mà là vì quá đẹp nên không biết chọn cái nào. Tối đa chỉ chọn hai cái nên thật sự mẹ Ahn không biết chọn cái nào cho em cứ bắt em thay tới thay lui. Cuối cùng vẫn không chọn được cái nào, bà quay sang Hani hỏi:




"Hani con thấy cái váy nào đẹp."




Hani nãy giờ đang đọc cuốn tạp chí ở gần đó nên không để ý đến Junghwa. Đột nhiên nghe lời mẹ Ahn nói, nên cô ngước lên nhìn.




1s,








2s,





3s,











..rồi 1p,2p..














. Mẹ Ahn thấy Hani nhìn con dâu tương lai của bà mà đơ người nên lây lây người cô thử




"Này, con sao vậy...này...AHN HANI..." Mẹ Ahn lấy tay lây lây người Hani




.

"Không sao." Miệng nói nhưng mắt vẫn nhìn Junghwa




.

Mẹ Ahn thấy vậy liền nở nụ cười khoái chí "Con thấy bộ váy nào đẹp.






"Nào cũng vậy." Hani không suy nghĩ mà trả lời ngay.





"Junghwa. con thích chiếc váy nào? Ta thấy con bận cái nào cũng đẹp, khó chọn quá." Bà lắc đầu trước đứa con  cứng đầu sao đó quay qua Junghwa






"Bác cứ chọn, con sao cũng được."







Kỳ này bà thật sự té ghế trước hai người này. Từ đầu đến cuối chỉ là câu"Sao cũng được."






Bà thở dài sao đó lật đi lật lại những chiếc áo cưới để trên bàn.






Cuối cùng bà cũng chọn được hai cái. Tốn cả giờ đồng hồ.







Sau khi chọn được hai chiếc váy cô dâu và hai bộ vest chú rể. Cô và em lại bị bà kéo đến trung tâm chọn nhẫn cưới và đồ trang sức. Ba người đến một trung tâm ở giữa lòng Thành phố, đây là một trung tâm cực lớn và nổi tiếng chỉ có những người trong giới thượng lưu mới đủ sức bước vào mua sắm còn ngoài ra chắc chỉ dám đứng từ xa nhìn.





Junghwa thở dài bị mẹ Ahn nắm tay dắt vào. Đi hết một vòng cuối cùng cũng dừng lại tại quầy trang sức. Sau một giờ đồng hồ cuối cùng cũng chọn được một cặp nhẫn.




Nhưng cặp nhẫn này lại cho Junghwa một điều bất ngờ, đó là Hani tự chọn nhẫn. Junghwa cũng không hiểu tại sao một người như chị ta lại đích thân chọn nhẫn nữa.






[ FIC HAJUNG] [CV]  LIỆU TA CÓ CHỜ ĐƯỢC NHAU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ