Chapter 1

25 0 0
                                    

SKIEY'S POV

"Hi neng, goodmorning. Gumising ka na huy. Gising kana neng. Loveeeee pinagluto kita ng favorite mong breakfast , hotdog and eggs. HAHA baby wake up. Argh."

"Hmmm. Gising na poh. Ang ingay mo poh. "- Mhark

"I'm sorry na. Kain na tayo halika na nga. Nagugutom na ako! Baka ikaw kainin ko!"

"San mo ko banda kakainin? HAHAHA."

"Mas kadiri ka pa sa germs Mhark. "
"Babangon ka jan o babangon ka jan?"

"Oo  na, ito na oh. Kumikilos na. Para kang nanay ko tss."

"Umagang umaga ang sama ng ugali. Balakajan!"

"HAHAHAHAH GALIT NA SI SKIEY. HAHAHAHA ANO BANG ULAM?"

"Hotdog and eggs nga diba? Ayyy bungoool."

"Punta ka na baba mag sisipilyo muna ako. "

"Uso ba sayo nun? HAHAHAHAH GEH GEH BILISAN MO NENG AH. LUMALAMIG NA YUNG PAGKAIN."

SA KAINAN :

SKIEY'S POV

Ano kayang iniisip nitong damulag nato? Kinakabahan talaga ako kapag natutulala sya, para syang ewan HAHAHAHA ayss ang kyut nya paren kahit ganun. Mahal na mahal ko talaga ang boyfriend ko. Mainggit kayo. Ieeeeeehhhh keleg ako.

" anong tinitingin-tingin mo jan? At bat namumula ka ha? Pinag-nanasaan mo na naman ba ako?"-Mhark

"Oo boyfriend kita, pero hindi ka kanasanasable no. Asa ka. Kapals ng mukha mo ah."

"Huy babaeng kamukha si piggy bank! Saan mo natutunan ang mga salitang iyan, aber? At ginaganyan ganyan mo na ako ngayon ah? *pout*"

"Secret. At wag kang pout ng pout mukha kang asong buang. "

Ang cute kaya nya kapag nagpopout. Yung red lips nya ugh.

Inner me be like:
Kish me beb, kish me.

"Talaga lang ah. Mukha ka ding baboy. Mukha kang piggy bank na hindi hinuhulugan ng pera. Cheee"- Mhark.

" Ah talaga. Mukha akong piggy baaaank?!!!! HINDIIIIIIIIIII!!!!!!!!! Haaaaaaaaaaaaaaa! Huhuhuhuhuuhuuuuhuuu mukha daw akong piggy bankkkkkk.!!"

"HAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHHAAJAHAHHAHAJAJAJAAJAHAHHAHAHAHAHAHAHAUAUAUAUA"

Tawang tawa ang mokong.

"Bat ka tumatawa ha?!"

" Mukha ka talagang baboy. Hahahahaha. Yung mukha mo namumula na. HAHA kamukha mo yung kaibigan ni Winnie the Pooh YUNG BABOY HAHAHAHA"

"Ah talaga ba? Wag na wag kang iiyak pag hambalusin ko tong chair sa mukha mo."

"Chair? Chair mo lang?."

"Tengina mo Mhark."

"Sorry na, Skiey HAHA PIKON YUNG BABOY."

"Sorry mo tae mo. Pisteng yan." Sabay walk out.

"Haha uy skiey joke laang! Balik ka na dito. Haha pikonin ang baboy, pikonin ang baboy"

"Tumigil ka Mhark! Tangina mo!"

Naiinis ako sakanya. Gutom na gutom nako tas ginanun pako. Pinagluto ko pa namang ang mokong, sinarapan ko pagluluto ng itlog tas bwebwesitin lang ako.  Piggy bank na hindi nahuhulugan ng pera? Like, srsly?! Ang sexy ko kaya, pag nakita ako ni Nadine Lustre siguro manginginig yun sa kasexysyhan ko. Like duuuhh, 34 lang naman waist ko. HAHAHA gags mas mahirap pala pag ikaw lang como-compliment sa sarili mo. Mukha akong baliw.

Not our LOVE STORYWhere stories live. Discover now