QT lần 1

958 20 3
                                    


 Đường Nghịch là một sát thủ.

Không có ai biết hắn là từ đâu đến, chỉ biết là chẳng biết lúc nào, Thục trung Đường môn liền xuất hiện như vậy một tên sát thủ.

Hắn lấy mặt nạ che mặt, thậm chí dù là Đường môn đệ tử cũng không có mấy người thấy được bộ mặt thật của hắn.

Mười ba năm trước đây, nguyên bản là sát thủ không có tiếng tăm gì, một trận chiến thành danh, trở thành tồn tại mà Đường môn chứa nhiều sát thủ trung không người có thể cùng sóng vai.

Người thâm sâu, ngầm có người lấy Thiên hạ đệ nhất sát thủ mà gọi.

Giang hồ nghe đồn hắn mặt như La Sát, thích ăn xương người sống, hắn càng thần bí, nghe đồn về hắn chưa từng gián đoạn còn đáng sợ hơn truyền kỳ sắc thải.

Mà lúc này, vị này bị mang danh Thiên hạ đệ nhất sát thủ - Đường môn sát thủ, đang ngồi xổm bên một thân cây đã khô héo thật lâu nhìn phía trước một con kiến trên cây.

Không giống với ngoại giới truyền lại nổi tiếng La Sát sát thủ, Đường Nghịch bề ngoài tuyệt đối là cũng đủ tuấn mỹ hoặc nhân, hắn hiếm thấy sinh một đôi lông mi trắng, nhưng không mất bản sắc hiên ngang, một đôi màu đỏ tươi xích mâu hẹp dài khấp huyết, không nói ra đượchương vị tà tứ, bên trái thái dương lại thêm một cành Thanh Bình thêm một tia mị hoặc một tia dịu dàng.

Đường Nghịch gương mặt này là thiếu chút sinh động thiếu diễn cảm dao động, cho dù hắn là ngồi ở trong này xem con kiến lên cây thì trên mặt cũng là một biểu tình lạnh lẽo cứng ngắc, không hề có cảm xúc dao động trên khuôn mặt tựa như hồn ròi khỏi xác, nhưng chỉ có người quen mới biết được, hắn nhìn rất nghiêm túc.

"Sư phụ" Đường Vô Danh là Đường Nghịch tiểu đồ đệ, cũng là hắn đời này duy nhất thu qua đồ đệ.

Trên nguyên tắc Đường Nghịch không thu đồ đệ, năm ấy bảy tuổi Đưởng Tiểu Pháo quỳ tại bọn họ cửa nhà ba ngày ba đêm thẳng đến thân thể chống đỡ hết nổi ngất đi hắn cũng không có dao động, thẳng đến hắn tư nhân đầu bếp, về nhà sanh con, sau đó ở đói bụng ba ngày, Đưởng Tiểu Pháo lấy một mâm đường dấm chua cá chép thành công làm cho đệ nhất sát thủ của chúng ta nói ra câu kia

"Thiếu niên, ta cảm thấy được ngươi cần một sư phụ, ngươi xem ta được không?" Những lời này

Đúng vậy, đệ nhất sát thủ của chúng ta, cũng không có nhớ kỹ trước cửa nhà bọn một thiếu niên đã từng quỳ qua.

Mặc dù rất khó theo Đường Nghịch kia bộ mãi mãi không đổi mặt tê liệt nhìn ra cái gì, Đường Vô Danh lại biết, sư phụ nhất định là đang nghiên cứu cách con kiến leo lên, sau đó thuận thế tìm ra ổ kiến, sau đó nghĩ cách giết sạch "Lão thái thái bên kia khiến ngài đi một chuyến" Đường Vô Danh tuổi tác còn nhỏ, bộ dáng còn chưa nẩy nở, nhưng bộ dáng nghiêm túc lại giống sư phụ mười phần mười.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đồng Nhân][JX3][Độc Đường]Liệp Tâm Kiếp - Thuần Khiết Thiện Lương Minh Tiểu ÂmWhere stories live. Discover now