Tittle: Ready for your love.
Pairing: Lee Jeno x Huang Renjun.
Rating: 16+
Warning: Không hề bổ báng ai trong hai đứa. Cân nhắc trước khi đọc. Đừng đọc rồi chửi tác giả. Tác giả chửi lại cho mà nghe :)
Summary:
"I'm ready for your love.".
Em nói rằng em yêu tôi.
Em nói rằng em muốn được ở bên tôi, chăm sóc và thương yêu tôi. Tôi cười khẩy, nhìn em bằng một con mắt soi xét. Em hẳn vẫn còn non và xanh lắm, làm sao có thể nảy sinh tình cảm với một kẻ nổi loạn như tôi? Liệu lời nói của em là thật tâm, hay em chẳng qua không khác gì những cô gái ngoài kia, ham mê vật chất và túi tiền của tôi, giả vờ như mình là một chú cừu non ngoan ngoãn nép mình bên tôi, nhưng thực chất can tâm bòn rút tôi mỗi ngày?
"Làm sao tôi có thể tin em đây?"- Tôi nhấp khẽ một ngụm rượu, thong thả nói. Em mỉm cười nhìn tôi. Nó có chút gì đó ngây thơ, non dại và kiên định trong mắt em- khiến tôi lầm đường lạc lối, khiến tôi như rơi sâu vào hố nước vô cực. Chết tiệt, tôi không thể như thế này.
"Đễ Nô, anh không tin em sao?"- Em đứng dậy tiến gần về phía tôi. Càng lúc một gần. Từng bước chân thanh thoát của em đi trên nền đất nhẹ như bâng. Tôi nhìn em với vẻ mặt say đắm tựa nhìn thấy tiên cảnh. Một bên vai em, chiếc áo sơ mi đã rơi lửng lơ quá nửa. Tôi rít lên, Hoàng Nhân Tuấn, em cũng thật biết câu dẫn quá đi chứ?
Em ngồi xuống tì cằm lên đầu gối tôi, thong thả di tay vẽ những vòng tròn vô định trên nó, khiến người tôi nóng rực tựa lửa đốt. Từ trước đến giờ tôi luôn thả trôi những mối quan hệ của mình một cách vô định, yêu dăm ba bữa, lên giường làm tình- chán rồi thì bỏ, mạnh ai nấy sống. Kể từ gặp em, tôi bỗng khao khát thứ tình nơi em một cách lạ thường. Không phải chỉ là thú vui thể xác- em đẹp thật, đẹp đến ngỡ ngàng, đẹp mê đắm và rạng rỡ. Tôi không thể không thừa nhận em là một người "bạn giường" hoàn hảo. Em khi trút bỏ xiêm y luôn khiến tôi ngỡ ngàng. Ngỡ ngàng vì quá đẹp, quá siêu thực. Tuy vậy, tôi không phải chỉ là một thằng đàn ông suốt ngày chỉ biết nghĩ bằng thân dưới. Nói làm sao nhỉ, tôi với em đều là thân đàn ông, vậy mà lại nảy sinh tình cảm với nhau. Tôi biết mình yêu em. Nhưng tôi sợ em. Em có thể thật ngây thơ, nhưng em cũng thật ranh mãnh. Em khiến tôi phút trước mất hết hứng thú, giây sau lại khôn cùng muốn có được em. Không chỉ là những phút giây vui đùa với thể xác, em còn khiến tôi yêu em cả những phút giây đời thường. Chỉ cần em mỉm cười thì tường thành tôi cất công xây dựng năm dài tháng rộng cũng sụp đổ trong phút chốc.