Lúc con dao găm rơi xuống, cũng là lúc máu từ bụng Cự Giải túa ra, nhuộm đỏ bộ Kimono trắng. Cô gái nhỏ cũng không còn đứng vững nữa, ngã xuống. Tất cả mọi người đều kinh ngạc, không ai nghĩ tới một cái kết như thế này. Ứng viên của Nhị điện hạ đã tự sát?
- REI...
Tiếng hét thất thanh của Xử Nữ khiến mọi người bừng tỉnh. Quỷ hậu lập tức giải kết giới, bà và Quỷ vương bay tới chỗ Cự Giải. Lúc này Xử Nữ đang để Cự Giải tựa vào òng mình, cô cứ cố gắng ngăn máu chảy ở vết thương trên bụng Cự Giải lại. Nhưng cho dù có dùng phép thuật cũng vô dụng.
- Vô ích thôi! - Quỷ vương lắc đầu - Vết thương này là chí mạng rồi!
- Tớ không muốn như thế này... tớ không muốn chiến thắng cậu bằng cách này... Hức... hức... Cậu điên rồi!
- Hứa với tớ... hãy... đem lại niềm vui... cho... mọi người...
- Cô bé... cháu thực sự nhẫn tâm đến thế sao? Cháu có biết cháu tan biết thì Thiên Yết nó sẽ như thế nào không? Đây là cách cháu yêu nó sao? - Quỷ hậu trào nước mắt trách móc - Ta sẽ không trách cháu nếu cháu đã cố gắng hết sức nhưng vẫn thua. Đằng này...
- Vì... cháu biết... Người nhất định... sẽ... dùng quyền năng... để cứu cậu ấy... - Cự Giải quay sang Xử Nữ - Nhất định... cậu... phải sống hạnh phúc... với... tình yêu của cậu...
- Cự Giải...
- Mèo nhỏ...
Thiên Yết bước tới, sau lưng là Bảo Bình và Kim Ngưu. Quỷ vương và Quỷ hậu tránh sang một bên để nhường những thời khắc cuối cùng lại cho họ. Kim Ngưu lao tới nắm chặt tay Cự Giải lắc đầu liên tục, nước mắt của cô ấy cứ trào ra không ngừng. Có nằm mơ Namiko cũng không ngờ rằng Rei lại chọn cho mình một kết thúc như thế này. Một dấu chấm hết cho sự tồn tại của cô ấy trong trời đất.
- Bảo Bình, mau cứu cậu ấy đi! Anh là Dược Yêu giỏi nhất mà... hức... mau cứu cậu ấy...
- Vết thương này là chí mạng, phá hủy linh hồn... không thể cứu nữa... - Bảo Bình nhắm mắt lại, một giọt nước mắt tuôn ra từ khóe mi - Cự Giải phải đi thật rồi!
- Rei... tại sao vậy? - Kim Ngưu đứng dậy, quay ra nắm lấy cổ áo Thiên Yết - Tất cả là tại cậu! Tất cả đều do kế hoạch độc ác của cậu! Tại sao lại là Rei của chúng tôi? Tại sao nhất định phải là Rei Miyamoto? Đồ ác quỷ độc ác! Trả Rei lại đây! Hức... trả Rei lại cho chúng tôi...
Kim Ngưu buông Thiên Yết ra khóc nấc lên. Bảo Bình ôm lấy cô bé tránh sang một bên. Thời gian của Cự Giải chỉ còn tính bằng giây thôi. Cả người Cự Giải bỗng phát sáng, cô bé cứ dần dần trở nên trong suốt và bắt đầu tan vỡ.
- REI... - Xử Nữ hét lên - Đừng mà...
- Xin lỗi...
Kenji khụy người xuống, cúi gằm mặt trước cô gái nhỏ. Cậu cố gắng che đi giọt nước mắt đầu tiên trong đời. Nhưng Rei vẫn thấy. Cô bé cố gắng đưa tay lên, chạm nhẹ vào má Thiên Yết để lau đi giọt nước mắt đó. Khoảnh khắc Rei vừa chạm tay vào má Kenji lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng cũng là lúc linh hồn cô bé vỡ ra thành hàng triệu mảnh li ti, phân tán khắp nơi. Mira và Namiko không trụ nổi, khóc lớn. Song Tử và Bạch Dương lẫn ở dưới đám động cũng khóc thương cho Cự Giải. Cô ấy là một con cờ trong ván cờ sinh tử của Thiên Yết. Thiên Bình bước tới ôm lấy Xử Nữ. Anh hiểu vì sao Cự Giải lại chọn kết thúc như thế này. Nhưng Thiên Bình thật sự biết ơn Cự Giải. Xử Nữ của anh an toàn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ Children
FanfictionTên truyện: 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn Tác giả: Nơ Children Thể loại: 12 chòm sao, truyện ma, tình cảm, phép thuật, tưởng tượng Lứa tuổi: 13+, sẽ cảnh báo khi cần thiết Tình trạng truyện: Hoàn thành *Chú ý: ...