Chapter 3 Unknown Feelings :3

443 14 4
                                    

CHAPTER 3

NASH POV

Ako si Zachrei Nash Aguas  18 years ng nabubuhay sa mundo . Leader ng isang boy group dito sa university nila tita.

Yep tita ko ang mayari ng school na to kaya magpinsan kami ni mika.

May problema ako sa mga magulang ko.

ATTENTION SEEKER ako pagdating sa parents ko, kaya ginagawa ko ang lahat para lang mapansin nila ako.

Sumali na nga kami ng gimme five sa mga dance competition, nagguguest narin kami sa ibat ibang university. Pero di parin yun appreciate ng parents ko.

Readers may isheshare ako sa inyo, pero wag kayung maingay ahh.

Natuturn-on ako kay axel.

Since 2nd year nung lumipat kami dito at nagkakilakilala kaming siyam , si axel ang nakaagaw atensyon para saken. Bukod kasi kay sherly si axel lang ulit ang pinahahalagahan kong babae.

Studious siyang tao, ganun din naman ako, nung una nagpapaturo lang ako sa kanya , ngayon naghahabulan kami sa pagiging top 1, ng university.

Lagi ko lang siyang inaasar kasi ang kyuut nang muka niya pag pulang pula na sa galit e.

Si sherly naman , bestfriend ko siya sa states almost 3 years ago. 1st year kami nung una kaming magkita. Actually,  pasyente siya ni daddy, yep ! doctor si daddy kaya sobrang busy, comma noon si sherly for about 3 months due to car accident daw  bago kami magkakilala.

Pinky PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon