Clyde’s POV
Hindi ko akalaing papayag siyang bigyan ako ng chance. Sobrang saya yung nararamdaman ko nung umoo siya. Akala ko talaga wala ng chance, pero shit lang meron. Mabilis kong ipinarada yung sasakyan sa tapat ng bahay.
Nakita ko si Trevor na nakayuko at may hawak na alak.
“Dude what are you doing?” He raised his glass and said.
“Pampalimot lang” Napakunot ang noo ko at umupo sa tabi niya.
“Anong problem?” He shaked and his head and say.
“Wala. Walang problema Clyde” Kasabay nun ang pagbuntong hininga niya.
“Sigurado kaba Trev? Bakit pakiramdam ko may mali” Inangat niya yung ulo niya at ngumiti sakin.
“As long na masaya ka walang mali Clyde” For the first time narinig ko magsalita ng ganon kaseryoso si Trev. Alam ko maloko siya at jolly but hearing those word coming from my brother shit parang iba. Parang may alam siya na hindi ko dapat malaman.
“What are you talking about?” He shaked his head again.
“Lasing na ako Clyde I will go now” He stood-up and stepping on the staircase. Tumingala lang ako para tignan siya. I hope kung ano mang problema niya o nararamdaman niya it will ease soon. I can’t see him like that like his dying everyminute. What happen to him? It was so strange and I don’t even know why his acting liked this.
BINABASA MO ANG
Lovingyou Secretly (Completed)
Teen FictionHow can I live when I stop doing the things make me want to live? - Allison Trevor