Chương I: Trường học ( Nam nữ)

104 1 0
                                    

• Tại nhà kho cũ của trường

- A ~ ưm ~ aaaaa. Mau dừng a~ lại đi...i mà!

- Có vẻ như cơ thể vs lời nói của em ko đồng nhất vs nhau thì phải đó baby~. Ko phải cơ thể em đang muốn rất muốn tôi đó sao ~~~~ Mau ngoan nào~~

• 15' trước. Tại sân thượng

- Em muốn tìm tôi có chuyện gì vậy?

Cô gái kia mở điện thoại giơ ra ( t/g: giơ ra hay dơ ra nhỉ? Ừm suy nghĩ...🤔 mà thôi kệ mịa nó đi viết tiếp) một bức ảnh có một đôi nam nữ đang ân ái nhau. Người con trai khuân mặt điển trai, mồ hôi rơi nhễ nhại ( t/g: nghe hơi có vấn đề nhỉ! 😕....) đang thúc cự vật vào bên trong cô gái...

- Sao em có đc bức ảnh này? - Anh ta điềm tĩnh hỏi

- ( Sao anh ta có thể điềm tĩnh đc như vậy nhỉ! Ừm chắc là đang đánh lạc hướng mk. Hừ ko dễ lừa tôi như vậy đâu) Chụp chứ kiếm đâu ra nữa!

- Em cần bao nhiêu tiền?  Hay là muốn qua đêm vs tôi~~ - Biểu lộ khuân mặt sát gái các kiểu mây khói

- Anh bị điên à? Tôi ko cần tiền, cũng ko cần sắc. Mà anh biết rồi đấy tôi hay viết truyện nên cần tư liệu...

- Ừ! Vậy tôi có thể giúp gì đc cho em?

- Ừ thì hơi khó ns. Tôi muốn anh vs một cô gái cùng ân ái vs nhau để tôi xem còn lấy đc tư liệu đó mà.

- Tôi ko đồng ý thì sao?

- Thì bức ảnh sẽ đc đăng công khai trên bản tin trường.

- Em chơi xấu quá! Mà thôi đi theo anh.

- Đi đâu?

- Kiếm tư liệu..

Sau đó anh ta bỏ đi còn cô lẽo đẽo theo sau. Trên đg đi cô cứ thao thao bất tuyệt các kiểu. Cuối cùng cả hai cũng đi tới nơi. Đó là nhà kho cũ của trường. Tuy gọi là cũ nhưng nó vẫn rất sạch sẽ do đc bác lao công lau dọn thường xuyên.

- Ế! Anh có hẹn cô nào ở đây à? Vậy tôi núp đc ở chỗ nào?

- Thì em cứ bước vào đi đã. Anh ta cười một cách nham hiểm.

Sau khi cả hai vào xong anh ta liền khóa trái cửa lại.

- Tại sao lại khóa cửa?

- Vậy tại sao em muốn chọn tôi mà ko phải là người khác?

- Dễ thôi anh là tên háo sắc quan hệ bậy bạ lung tung vs cả giáo viên các kiểu nên dễ chụp hình. Thứ hai anh tôi đã nhằm anh làm nam 9 trong truyện của tôi rồi.

- Vậy tôi là nam 9 thì em là nữ chính à?

- Không phải chuyện của ưm ưm~

Chưa để cô ns hết câu anh liền lao vào chiếm hữu lấy bờ môi cô. Luồn lưỡi vào tìm vật tương thick mà cắn mút. Vì quá bất ngờ nên cô ko kịp chống cự mà cô là sức con gái thì lm sao chống cự lại đc một tên biến thái cơ chứ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 20, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(H+) Tuyển tập H+ Where stories live. Discover now