"Hey Ayah! Are you okay?" sabi sakin ng kaibigan kong si Summer medyo tulala kase ako iniisip ko si Jimin my boyfriend.
Jimin Bonabon a hottie guy who only know is dancing and yeah work pero kapag ako na ang usapan kaya na nyang yang bitawan.
Di nya kase alam na sumama ako sa celebration ng birthday ni Summer masyado kasing seloso yon tho wala naman dapat pag selosan. Nilingon ko si Sum and I smile to her.
"Ah yeah I'm okay" sabi ko nalang.
I'm with my friends kase nga birthday ni Summer ngayon so we decided to celebrate it at the bar well mayaman naman sila Sum so yeah the drinks are all hers.
"I thought you're not with us, are you sure you're okay?" hinawakan nya ang kamay ko alam ko nag-aalala sya dahil kilala nya din ang ugali ng boyfriend ko.
"Yes I'm okay don't worry about me it's your day lets enjoy the night don't mind me okay." I gave her an assuring smile for her not to think that I'm not okay because of god like boyfriend na anytime pwedeng sumulpot.
"Okay cheers everyone" sabi ni Nate boyfriend ni Sum.
"Happy Birthday Sum" sabi ko and then we raised our glass.
"Cheers" sabi naming lahat.
Medyo tumagal na ang inuman I feel a bit dizzy and I started to dance with my friends on the crowd then suddenly Summer hold my hand and drag me back to our table.
"Sum why? whats that? I'm still dancing." I'm like a crazy bitch here still dancing while my friend looks like going to poo hahaha di sya mapakali tingin ng tingin sa likod ko in the glass door of the bar to be exact dahil malakas ang tugtog sa bar she leaned to me to make sure that I'll hear her.
"Jimin is outside the bar" napatakip ako ng bibig ko sa gulat para rin akong binuhusan ng malamig na tubig after ko marinig yon.
"Go see him baka mag bayad nanaman tayo ng malaki pag naka pasok pa yon dito" gaaad I remember what he did last time and I swear I don't want to see that scene again tonight kaya walang pasabing lumabas na agad ako.
Halos lakad takbo ang ginawa ko kahit medyo nahihilo pa ako makarating lamang kung nasaan sya naka park.
I saw him napahinto ako I thought a God like. Naka lagay ang mga kamay nya sa kanyang magkabilang bulsa habang prenteng nakasandal sa kanyang flat black audi.
He saw me, he's eyes look so damn evil. He look at me from head to toe I feel confused kaya medyo tumagilid ako ng konti.
"Do you want me to drag you inside my car or you'll walk and grant my punishment for you?" sabi ng lalaking nagpapakaba saakin.
Syempre ayoko naman mapahiya dito kaya naglakad nalang ako papalapit sakanya hindi nya na ako inantay pang makalapit at umalis na sya sa pagkakasandal nya at pinagbuksan ako ng pinto while locking he's evil eyes on me.
Nang makapasok ako sa passenger seat isinara nya ito ng malakas at marahas na pinaharurot sa kalsada. I know he's angry and I'm very aware that it's my fault why he's like that.
I feel so nervous dahil kahit boyfriend ko sya at mahal na mahal ko sya may mga bagay parin na di ko aakalaing magagawa nya. Don't get me wrong hindi nya ako sinasaktan like what you think.
"Babe look sorry... " hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng magsalita sya.
"Don't get me started Ayah you know very well what I'm capable of this time all I want is your cooperation so shut up." galit na sabi nya habang nanatili ang mga mata nya sa kalsada.
BINABASA MO ANG
PUNISHMENT
RomanceONE SHOT Hi! I'm 'DO THE CHEW' Yes I know it's very weird. This is my very first time na susulat ng story I don't have any knowledge about writing a story I'll just try my luck. I'm not expecting na maraming mag-babasa and I'm not also expecting na...