=================
Thư danh: Nịnh hạnh trọng sinh
Tác giả: Kê áp thịt cá
Ghi chú:
“Nịnh hạnh” 1, lấy nịnh nọt mà được đến sủng hạnh. 2, lấy nịnh nọt được đến quân chủ sủng hạnh nhân: Phân công nịnh hạnh 3. Tại [ sử ký * nịnh hạnh liệt truyện ] hòa [ Hán Thư * nịnh hạnh truyện ] trung, nịnh hạnh đặc chỉ lấy sắc sự quân đồng tính luyến ái giả, như Đặng Thông, Lý Duyên Niên, Đổng Hiền chi lưu.
Cố Trường Hoa, trăm năm quan lại, thế gia đệ tử, tiền sinh lưng đeo lấy sắc thị quân đắc tội danh, một bị gia tộc vứt bỏ khí tử.
Về tới vận mệnh gặp nhau địa phương, hắn quyết định muốn sống đắc phong cảnh thể diện.
Bất công phụ thân
Thứ xuất huynh trưởng
Tiền sinh chấm dứt điệu chính mình sinh mệnh xuyên việt thứ muội
Thân phận khó bề phân biệt bên người tiểu tư, còn có một đế vương
Ở phía trước thế bóng ma dưới, hắn tránh được bắt đầu, có thể hay không tránh đi kết cục?
==================
☆, Cố gia nhị gia
Từ Châu
Giờ Tuất vừa qua khỏi, Cố phủ đã muốn đèn đuốc sáng trưng, đông sườn sân chính nhà chính nội, Cố gia nhị lão gia vợ cả Bạch thị ngồi ở tháp thượng, cầm trong tay trà trản, có vẻ có chút không yên lòng, ánh mắt không có đặt ở trà trản thượng.
“Thiếu gia còn không có ra bản thân sân sao?” Bạch thị trong miệng thiếu gia tự nhiên không phải trong nhà vài vị thứ xuất thiếu gia, mà là Cố gia chi thứ hai duy nhất con trai trưởng, cũng là Cố gia duy nhất đích tôn, xuất từ Bạch thị trong bụng con vợ cả thiếu gia -- Cố Trường Hoa.
Điểm này, đứng ở Bạch thị trước mặt đáp lời bà tử tất nhiên là trong lòng hiểu được, bà tử tiến lên một bước, thấp giọng trả lời:“Tự thượng nguyệt khởi, thiếu gia vì chuẩn bị năm nay kỳ thi mùa xuân, liền vẫn đóng cửa từ chối tiếp khách, hai tháng đến chưa từng có bước ra thanh viên một bước, không chỉ là thiếu gia không có bước ra quá sân, chính là thiếu gia tiểu tư thanh y hòa Thanh Tùy đều không có đi ra quá, thanh trong vườn bị có tiểu phòng bếp, mỗi ngày thanh viên đệ ra ra đến, đại trù trong phòng đều có nhân đem mới mẻ tài liệu đưa vào đi.”
Bà tử nghĩ nghĩ còn nói một câu,“Tuy nói này hai tháng đến không ai nhìn thấy quá thiếu gia, bất quá căn cứ đưa vào thanh trong vườn tài liệu đến xem, thiếu gia khẩu vị tốt lắm.”