Tên đó gào lên,áp lực của hắn tăng lên. Cây kiếm của hắn lướt qua người Masaru,làm áo giáp cậu bị rạch ra. Nhưng nó nhanh chóng liền lại.
-được thôi. Muốn chơi hết cỡ ấy gì?-
Nói xong,toàn thân cậu được phủ trong một lớp mana. Khi nó đã bao phủ từ đầu đến chân,một tia sét đánh ngang mặt đất.
Tiếp theo,những tia sét khác phủ lấy người Masaru. Cường hoá lôi thuật của cậu đạt đến cảnh giới thượng thừa.
Những tia sét kích thích áo giáp,khiến chúng trở nên gần như không thể phá huỷ.
Hai người xông lên. Cú va chạm long trời,lở đất có thể cảm nhận từ vị trí cách đó vài km.
Tại trung tâm cú va chạm,hai người đang nghiến răng đẩy. Một thanh kiếm của Masaru đã có dấu hiệu nứt. Còn phần cánh tay bộ giáp có vào chỗ bị nứt.
-sinh vật hạ đẳng như ngươi mà cũng đòi so sánh với ta sao?-
Mỉm cười mãn nguyện,hắn tự tin bước một bước lên,bước thêm một bước nữa. Với mỗi bước chân của hắn,Masaru lại bị đẩy lùi về sau.
Chân cậu ghìm xuống mặt đất,trượt lùi về sau. Để lại dưới đất trước mặt cậu một vệt dài.
Làm như vừa nãy,cậu gồng người lên. Những xúc tu từ chiếc giáp bắn xuống đất rồi ghim sâu vào đó. Thân giáp thì phình to ra,đẩy ngược lại Ren.
Lần này,mặt hắn không đổi sắc. Hắn nhẹ nhàng lướt lưỡi kiếm. Thanh đao của Masaru với quá nhiều lực đẩy,lai thẳng về phía trước.
Né thanh đao đang vô tình tiến đến phía mình,hắn đâm thẳng cây kiếm vào trong bộ giáp.
Niệm thêm thuật,thanh kiếm dài ra,đâm xuyên qua người Masaru. Cậu hộc ra một vũng máu.
-ta đã bảo rồi...đồ sinh vật hạ đẳng.-
Hắn ta nói thế rồi xoay thanh kiếm,kéo thẳng nó lên trên cao,ngay vị trí tim của Masaru,khiến cậu gục xuống.
-hahaha!! Ta thắng rồi!! Vũ trụ sẽ lại về tay ta!!-
-được rồi,giờ chơi đến đây là hết rồi!-
Đang hao hao bất tuyệt về chiến thắng của mình,hắn bị một giọng nói làm phiền. Masaru đứng thẳng dậy. Mana bao bọc lấy vết thương,ngăn cho nó khỏi chảy máu.
-cái....cái sức mạnh gì thế này??-
-ta đã đợi giây phút này lâu lắm rồi!-
Masaru triệu hồi lại một thanh kiếm bị gãy vừa nãy. Hai bên lại đứng đối diện nhau một lần nữa.
-ngươi...chẳng nhẽ là....-
-là người sẽ kết thúc ngươi...ngay tại đây!-
Masaru xông vào trước. Cậu chém một đường hình chữ X vào người Ren. Hắn may mắn né được nhưng vẫn bị dính đòn.
Cậu tung một đòn quẹt chân sang trái,lún sâu vào bụng hắn ta rồi khiến hắn bay ra tít xa.
Không định cho hắn thủ thế,cậu cuất hiện lại trước mặt hắn,đá một cước lên cao,sau đó biến lên trời rồi đá xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
hành trình của nhân vật phụ.
Fantasíasau khi tức tối với ba mẹ mình,Nauzumi Ichijou đã tự mình kết liễu cuộc đời. Sau đó,cậu được chuyển sinh vào Masaru Masamune-một nhân vật phụ xấu xí trong tựa game knight and magic nổi tiếng mà cậu hay chơi. liệu cậu có thoát khỏi số phận nhân vật p...