Rias Gremory
When I recieved the message, Yes napag pasyahan kong pumunta sa Hotel wala din naman akong mapupuntahan and isa pa
I need to occupy my mind into something.Andito na ko sa loob at masasabi kong napaka ganda nga nito, sa unahan palang ay napaka higpit na ng security at talagang nakakamangha ang modern design nito.
Nakaupo ako ngayon dito sa may sala nakatulala padin, hindi ko kasi alam kung anong gagawin malinis na kasi ito mukhang may naglilinis naman.
Tumayo ako at pinuntahan ko ung isang kwarto dito, may nakalagay dito na.
"DO NOT OPEN"
I guess kwarto ito nung babaeng maarte, Binuksan ko agad ito.
"The fuck, pinagmasdan ko ang paligid at talagang napaka kalat nito, ung mga dress at damit ay nag kalat sa sahig, ung kama hindi pa naayos, may basag na picture frame, flower base at mga libro sa may baba ng sahig .
Hindi mo alam kung anong bagyo ang pumunta sa kwartong ito. Sinimula kong ayusin ang mga damit na nasa sahig, sinalansansan ko to ng ayos, Grabe yung mga brand ng damit halatang napaka yaman ng babaeng nakatira dito, pag katapos ko ayusin ang mga damit ay sinunod ko naman ang nga libro na nakakalat sa may baba.
Habang nag aayos ako ay napansin ko ung isang picture na basag.
" Family picture? "
Isang buong pamilya halata mong masaya ang mga ito pagkat ang mga ngiti ay umaabot sa mga mata nila, Inalis ko ang mga bubog dito at nilagay ulit sa may table.
Mag 11:00 na yata ako natapos kakalinis sa buong kwato ng babaeng masama ang ugali, I forgot her name.
When I'm done cleaning hindi ko na naman maiwasang hindi umiyak dahil paulit-ulit na nag faflashback sakin ang mga sinabi ni Zander.
Hindi ko padin ito mapigilan, mugto na ang mga mata ko but ung luha ko patuloy padin sa pag-tulo.
Narinig ko na nag bukas ung pinto muna sa sala, pero hindi ko ito pinansin at patuloy padin ako sa pag-iyak.
Naramdaman kong bumukas ang pinto dito sa kwarto na kinalalagyan ko.
"What the heck" Ito ang bungad nito sakin.
Hindi ko ito pinansin at patuloy lang ako sa pag-iyak when your heart hurts so bad wala ka na yata talaga pake sa paligid mo.
"Why are you crying? tuwing makikita kita you always look pathetic"
"Wag mo kong pakielamanan" cold na sabi ko dito habang umiiyak padin ako.
"Stop, crying please nakakairita kung ayaw mo lumabas ka nalang dito" Inis na sabi ni sakin.
Wala talaga yata tong puso kitang naiyak ung tao tapos gaganyanin nya ko, mga mayayaman nga talaga.
Hinarap ko ung babaeng nasa harap ko ngayon na iritang irita na saakin.
Hinablot ako ang mga kamay nito papunta sakin, saka ko ito hinalikan, Hindi ko alam kung ano na naman ang pumasok sa isip ko at ginagawa ko na naman itong bagay na ito, hindi ko kasi maalis sa isip ko ang mga salitang binitawan ni zander kanina. Why? bakit hindi ko nga kayang humalik? halik lang hindi ko pa magawa.
I started kissing this girl infornt of me.. softly... I calm myself, ginaya ko ung ginawa ni zander kanina sakin, Hinawakan ko ang mukha ng babaeng nasa harap ko and contuinue kissing her, hindi ko alam kung tama ba ung ginagawa ko. I just moved my lips up and down, hindi gumagalaw ung babaeng maarte sa harapan ko ngayon and then..
BINABASA MO ANG
Kissing Tutorial (GirlxGirl)
RomanceDo you think na ganun ganun nalang lahat? After what you've done? Sabi ng babaeng nasa harap ko at punong puno ng galit ang mga mata. Kinakabahan ako sa pwedeng gawin sakin ni Misty, alam ko kasi na kaya nya kong saktan. "Satingin mo papalagpasin ko...