Ngươi so đường càng ngọt [ vòng giải trí ]
你比糖更甜
Tác giả: Thất Sa Mạch
Văn án:
Trong vòng xưa nay điệu thấp Nguyễn Đường gần nhất liên tiếp thượng hot search, gần đây một lần ——
Xuất đạo năm năm không khai Weibo nàng bỗng nhiên khai thông Weibo, hơn nữa tuyên bố một tấm hình.
Trên ảnh chụp, là nàng cùng một người nam nhân ở bờ biển dắt tay bóng lưng chiếu.
Chúng bạn trên mạng: Có dám hay không phóng chính diện chiếu?
Sau đó, một cái bình luận bị đổ lên hấp dẫn thứ nhất.
T tiên sinh (phơi ra tiểu sách vở): Nhạ, các ngươi muốn chính mặt chiếu [ hình ảnh ]
Chúng bạn trên mạng: Một cước đá ngả lăn này bồn cẩu lương! ! !
ps:
Nữ truy nam, ngọt sủng văn.
Vô nguyên hình, HE.
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên chuyên nhất tình vòng giải trí ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nguyễn Đường, Đường Án ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Chương 01:
Tháng năm mạt, đế thành đã lặng lẽ tiến vào mùa hạ hình thức.
Kiêu dương như lửa, cả tòa thành thị như là thiêu thấu lò gạch, tản ra nặng nề mùi.
Rả rích ở hương ngữ thành địa hạ chỗ đậu xe lí tìm nửa ngày, rốt cục tìm được bản thân lão bản xe BMW, chờ nàng chạy đến lục đống dưới lầu khi, Nguyễn Đường vừa vặn theo bên trong xuất ra.
Nữ nhân mặc tới gối trắng thuần váy, hơi hơi có chút thu thắt lưng, nổi bật lên nàng thân tuyến đẹp đẽ; tóc toàn bộ bàn khởi, đâm hoạt bát viên đầu; màu đen kính râm cơ hồ chiếm cứ đại nửa gương mặt, bại lộ ở ngoài làn da ở ánh mặt trời chiếu xuống, có vẻ càng thêm trắng nõn thông thấu...
Thực đẹp mắt. Rả rích yên lặng cảm thán.
Còn chưa cảm thán hoàn, bên phải cửa xe bị người theo ngoại kéo ra, một chút nhàn nhạt thơm ngát vị đánh úp lại, sau đó cửa xe "Oành" một tiếng bị quan thượng.
Nhà mình lão bản đã tao nhã ngồi xuống.
Lên xe sau, Nguyễn Đường hái được kính râm, nhét vào bản thân trong bao nhỏ, thanh âm mang theo một tia lười nhác: "Lái xe đi."
"Hảo."
Rả rích mở ra hướng dẫn, bắt đầu tìm tòi tinh mục công ty địa chỉ.
Xe khai ra tiểu khu, rả rích ghé mắt nhìn Nguyễn Đường liếc mắt một cái, hỏi: "Nguyễn Đường tỷ, sắc mặt của ngươi xem không được tốt, có phải không phải tối hôm qua không nghỉ ngơi tốt a?"
Nguyễn Đường tựa lưng vào ghế ngồi, hơi nhắm mắt tinh, cảm xúc không cao ứng một câu: "Ân, lưng kịch bản."
Tân kịch ( trang phục giai nhân ) sắp chụp ảnh, nàng nắm chặt chút thời gian đem kịch bản học thuộc lòng.
YOU ARE READING
Ngươi so đường càng ngọt
RomanceHán Việt: Nhĩ bỉ đường canh điềm [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Thất Sa Mạch Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , 1v1 Tấn Giang VIP2017-10-24 kết thúc Tổng bình luận sách số: 418 trước mặt bị cất chứa...