Prologue

2 0 0
                                    


"Uhmmm-ahh babe shit lalabasan nako" rinig ko sa kabilang kwarto.

Galing ako sa kusina dahil kumuha ako ng tubig.

Nag sleep over ako dito sa bahay ng bestfriend kong si Yesha. Mas matanda ako sakanya ng isang taon, may project kasi syang dapat tapusin kaya ako nandito ay para tulungan sya.

Hawak hawak ko ang isang basong malamig na tubig dahil babalik nako sa kwarto ni Yesh. Napadaan ako sa kwarto kung saan may ginagawa silang milagro.

Huminto ako saglit sa tapat ng kwarto ng kuya nya.

" uhmm I'm so tired babe" sabi nung girl

"Pwede ka ng umalis" rinig kong sagot ng kuya nya.

" huh? No babe dito nalang ako magpapalipas ng gabi"---girl

" We're break, tinatapos ko na ang relasyon natin" sabi ng kuya nya ikinagulat ko -,- napaka playboy talaga. 

Ang chismosa ko na gosh ...

"Matapos kong ibigay sayo ang pagka virginity ko hihiwalayan mo ko!!!" rinig kong sigaw nung babae.

"Basta umalis ka nalang, di na kita kailangan" sagot ng kuya nya.

Ilang minuto lang ay bumukas ang pinto at nakita ko ang babaeng paalis na umiiyak. Halos di ako makagalaw sa kinatatayuan ko ngayon sabayan mo pa yung tubig na malamig na hawak ko ngaayon

Nagulat ako dahil napansin ako ng kuya nya, akmang aalis nako pero hinila nya ako papasok ng kwarto nya at sinandal ako sa pader.

" Anong ginagawa mo sa tapat ng kwarto ko" seryoso nyang tanong.

Nakatingin lang ako sakanya at kinakabahan ako. Hindi ako makaimik, shit ano ba 'tong ginawa ko.

"Sagot!" sabi nya.

"Ah Eh n-napada----"

Di ko naituloy yung sinasabi ko dahil bigla nyang nilapit yung mukha nya. Kaya napapikit ako.

Akala ko ay nahalikan nya ko pero nagkakamali ako.

Iminulat ko ang mga mata ko at pansin ko na nakangiti sya. Pinagtitripan nya ba ako?

"Interesado ka rin ba sa mga halik ko?"

The Two of UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon