Valeriesious POV
▪✳▪✳▪✳▪✳▪✳▪✳▪✳▪Ilang oras ng nakapila si Kierald (Kiera) nasa gilid naman sina Jesseca at Ariana dahil bawal sila. Sinabihan kasi sila ng staff na bawal ang babae. Buti nalang at hindi na halata na babae si Kiera
Syempre Pogi na siya. Sus.
"Next!" Sigaw ng Staff na nag babantay sa labas ng pinto.
Kinakabahan na si Kiera dahil siya na ang susunod. Para na siyang na maiihi sa panty niya dahil sa sobrang kaba.
Ilang minuto palang at lumabas na ang lalaking pumasok kanina, malungkot ang muka nito, siguro'y natalo ito -sa isip isip ni Kiera.
"Next!" Huminga ng Malalim si Kiera at pumasok kasama ang isang Staff.
"Ikaw na, Goodluck." Ngumiti siya sa babaeng staff at huminga ulit ng malalim.
KIERA's
Lumakad ako sa gitna at napatulala sa mga miyembro ng Trevnoid. 'Hindi ko alam na mas pumogi pa sila' tumikhim si Trevor kaya na wala ako sa pag ka tunganga.
"What's your name?" Buti nalang at may ginawang Birth certificate kaya naman sana hindi ako mabuko jusko!
"I'm Kierald Jasper Martinez; 18 years old" tumango tango sila.
"What is your talent for today?"
"Dancing and Singing"
Kinakabahan ako sa sagot ko. Buti nalang at magaling akong sumayaw at kumanta, talented ata ako. Chos.
-FASTFORWARD-
Lumabas ako ng nakatulala.
Bakit?
Kasi. . .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
PASOK NA AKO! Oh em gee!"Anong nangyari sayo bestie? Hindi ka ba pasok?" Kinakabahang bulong ni Jesseca sakin.
Hinawakan ko si Ariana sa kaliwang braso at si Jesseca na sa kaliwang braso din bali hawak ko silang dalawa gets nyo? Hindi balakayo jan.
"Pasok ako!!!" Masayang sabi ko. Napatingin ang mga lalaki sakin at pilit na ngumiti.
Sorry mga Kuyas! Pero ako na talaga ang new member ng trevnoid.
"Bakit natutuwa kapa? Diba hate mo sila?" Bulong ni ariana.
"Oo nga" pag sang ayon ni Jesseca.
"Loka! Ang ibig sabihin tapos na ang dare"
"Tungak! Hindi pa tapos ano kaba! Hindi mo ba alam ang Second Rule ng Trevnoid? Walang aayaw kaya so sad~"
"Ano!?"
"Hehe sorry friend"
Napakamot sila sa ulo.
Jusko! Ano 'bang kagagahan ang pinasok ko?
Ilang taon akong mag titiis makasama lang ang Trevnoid!!!! Paksheeeeeeeet!!!
BINABASA MO ANG
He is She (ON-GOING✖)
Roman pour AdolescentsAko si Kieraldine Collins isang Collage student at natungtong sa isang kainis-inis na pangyayari. Ang kinaiinisan niyang Banda na kailangan nyang pasukin at maging isang miyembro. Ayaw 'man niya ngunit ang motto niya sa tuwing mag lalaro sila ay 'De...