Mùa hè của Kim Taehyung

11 1 0
                                    

          Thời gian bay qua thật nhanh, tới mùa hè lại hết như thổi{buồn quá phải không mấy men T^T}, nhưng... Để xem mùa hè của cô bé Tae nhén.
- "Ba mẹ."
          Tae đang mơ tới biển, khi đó là bốn tuổi, trước khi ghét Tae thì rất thương yêu và gia đình rất hạnh phúc. Phải lộ ra sự thật, lòng ba mẹ Tae rất hiền chỉ là bị lu mờ hiểu lầm Tae.
- " Ba mẹ... nhớ.... nhớ nhiều"
          Thêm cái nữa, mặc dù Tae 17 tuổi bị ba mẹ coi là rác rưỡi, thì Tae rất quý ba mẹ mình, những ngày trưởng thành là ác mộng nhưng tuổi thơ là tươi đẹp.
- **Nước mắt chảy xuống. - Biển.... biển
          Kook đang ngủ bất ngờ dậy khi Tae lẩm bẩm gì đó.
- Nếu muốn đi biển thì cứ nói đi.
          Sáng, Tae đang ngủ. Kook không muốn đánh giấc, gọi cho anh Joon.
- 'Anh Joonie'
-' Mới sáng sớm đầu xuân mài gọi anh làm giề?'
- ' Mùa hè mới đúng'
- ' Gọi có gì không?'
- ' Đi biển không?'
- ' Đâu?'
- ' Nhật Bản đi, anh đặt vé đi'
- ' Anh đi lun được chứ?'
- ' Tuỳ anh, nếu muốn thì đặt bốn vé'
- ' Ok, chuẩn bị đồ đi. Mai mình đi'
- ' Thanks Monnie'
          Kook xong kiếm trên máy ipad những thức ăn mà mẹ mang bầu nghén hay ăn, anh chăm chú coi từ từng chữ một mà không nhận ra Tae dậy từ khi nào.
- Jungkook...
          Kook bơ Tae vì chăm chỉ đọc cách nấu ăn, Tae buồn cái là người thun mình không chịu nghe. Kêu mãi thấy khó chịu, nằm Lên đùi Kook mới biết.
- Sao em không ngủ tiếp đi? Còn sớm mà.
- Hỏng thích.
- Em đang có thai nên phải giữ gìn để con nó khỏe nha. Ngủ tiếp đi.
- Vâng.
          Kook vỗ cho Tae ngủ mới xuống nấu bữa sáng. Quản gia xuống làm thì thấy tiếng lạch cạch dưới bếp, thì ra Kook đang nấu cơm.
- Cậu chủ cần gì để tôi làm. Không thôi cậu trách tôi nữa thì sao?
- Cháu tự làm được rồi, cháu làm cho Tae.
- Vậy để tôi giúp cậu một tay.
- Cảm ơn bà.
          Cùng lúc đó Tae tỉnh giấc chạy vào nhà tắm ối chất đó nữa, nhắc mới nhớ Tae có bầu hai tháng. +Thời gian trôi nhanh quá ha!😄
- Oẹc.... ọe ..... Jung... Kook ơi. Khó chịu quá.
          Tae bước xuống, mồm thì chưa rửa sạch, áo còn chưa thay nhìn Tae giờ như cục tuyết đen vậy ấy.
- Jungkook ơi.
- Tae, em chưa làm vscn à.**tiến tới
- Khó... Khó chịu.
- Em ối nữa rồi... Tae đáng thương của anh tội nghiệp quá. Lên đây anh chuẩn bị rồi ăn sáng nè.
          Kook làm vscn xong cho Tae đưa xuống ăn sáng, vẫn như thường lệ ở nhà chơi với Tae. Tranh thủ dọn đồ giúp Tae đi biển.
+ Sorry mình ra chạp trễ nhen, mình bận việc học. J-hope các mị thích. Tập ngắn quá. Luv U. ❤️

Fanfic Vkook (anh yêu em Taehyung)Where stories live. Discover now