Part 1

391 2 0
                                    


Hứa phát lạnh phía trước, giới giải trí từ không có nữ miến có thể cùng nam ngôi sao phấn chia đều thiên hạ sao nữ. Hứa phát lạnh sau, giới giải trí không có dám công khai xuất quỹ đại đầy quán ảnh hậu. Tại miến trong mắt tại người qua đường trong lòng tổng công hứa ảnh hậu, hoàn mỹ thỏa mãn bất luận kẻ nào ảo tưởng, nàng cp cảm mười phần, với ai đứng ở khởi đều có thể là nhất ra đại hí. Chỉ có nào đó nữ nhân ở bên cạnh thời điểm, tài năng nhìn đến nàng một chút không đồng dạng như vậy địa phương.

Vận mệnh giống như là một căn quấn quanh sợi tơ, đem hai cái nguyên bản nhìn qua không có bất cứ cùng xuất hiện người cột vào cùng nhau, giai đoạn trước các loại bí ẩn, mãi cho đến đằng sau nước chảy thành sông, cấp nhân một loại "A, nguyên lai là như vậy" bừng tỉnh đại ngộ cảm giác. Đại đại chi tiết cùng phục bút mai đắc chân rất tốt, nữ chủ không phải nhu nhược thố ti hoa, cần dựa vào bất luận kẻ nào, nàng là dựa vào chính mình xuất sắc năng lực, có kiếp trước chưa từng có tự tin, có chưa bao giờ nghĩ tới độ cao, tối trọng yếu là có một cái bất ly bất khí người yêu, làm người ta có chút cảm khái lại mạc danh kỳ diệu cảm giác, vốn là nên như thế.

(tác phẩm thượng qua vip cường đẩy bảng đem đạt được này huy hiệu)

☆, bỏ qua ảnh hậu

Buổi sáng sáu giờ, cố vui tay ngựa quen đường cũ lấy ra ổ chăn, theo tủ đầu giường một đường hướng lên trên mở ra di động, lấy ra weibo, đăng ký của mình diễn viên quý danh.

Kiên trì tỉnh đến lúc, chuyện thứ nhất là xoát weibo, sau đó một cái một cái xem miến bình luận.

2017 năm 8 nguyệt 8 ngày 0 điểm, weibo đã muốn tự động thay nàng phát sinh nhật nhắc nhở, hôm nay là diễn viên cố vui sinh nhật, đáng tiếc bình luận chỉ có ít ỏi mấy trăm điều, phát điểm tán thêm đứng lên cũng qua không được năm ngàn, không một không hiện kỳ bác chủ qua khí.

Nga, khả năng không phải qua khí, là từ đến liền không hồng qua.

Cố vui sờ sờ chính mình làn da có chút lỏng gương mặt, giãy dụa theo tủ đầu giường ngăn kéo lý cầm ra mặt màng đắp thượng, bất động thanh sắc thở dài.

Lưu lượng tiểu hoa tiểu sinh đương đạo này vài năm, giới giải trí lý bọn họ này đó N tuyến hành động phái ngày đã muốn càng ngày càng không dễ chịu, nhất là nàng loại này, đã muốn khi kết hôn ngay cả chuyện xấu cũng không đắc xào .

Nói đến trượng phu, chính mình cái đó một đường sao nam đại thúc khoản lão công không biết gần nhất như thế nào hỏa lên, chẳng lẽ hiện tại nữ hài tử đều thích đại thúc loại hình ?

Hỏa đến không thời gian về nhà cùng chính mình ở, trên vi bác hoàn có mấy cái võng hồng đối hắn nhìn trộm. Cố vui theo thói quen, dù sao việc này nàng gặp hơn.

Cố vui, hai mươi lăm tuổi xuất đạo diễn nữ N hào, cấp nhân vật chính khi bên người nha hoàn, bởi vì hành động linh động ngoại hình thanh thuần tiểu phát hỏa một phen, tiếp đón vài bước kịch truyền hình, nhân vật cũng có nữ bốn năm hào đã biến thành nữ hai ba hào, dần dần có nhất định danh khí, ba mươi tuổi cùng lúc ấy cũng không thế nào hồng sao nam chu kỳ ngô kết hôn, từ nay về sau bởi vì hai người buộc chặt nguyên nhân điện ảnh và truyền hình tài nguyên được rồi một chút, cũng bắt đầu tại đại màn ảnh thượng biểu diễn nữ số hai, từ nay về sau đứt quãng cầm giải thưởng, theo thiên hoa nữ phối đến kim câu nữ phối, cơ hồ quốc nội toàn bộ nữ phối giải thưởng đều bị nàng cầm một vòng.

Ảnh hậu thông báoWhere stories live. Discover now